ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดับร้อนกับ "คาโอรุ ฮินาตะ" สวยเย็นตา-ผิวขาว-ผมสั้น

ดับร้อนกับ "คาโอรุ ฮินาตะ" สวยเย็นตา-ผิวขาว-ผมสั้น

Posted 05/05/2016 by ผู้จัดการ

 

สาวสวย "คาโอรุ ฮินาตะ" เริ่มต้นมีงานในฐานะนางแบบกราเวียร์ ก่อนประสบความสำเร็จกลายเป็นนักแสดงเต็มตัว และตอนนี้ก็มีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างมากมาย
      
       สาวสวยจากเมืองเซนได เริ่มมีงานในวงการบันเทิงทั้งแต่อายุแค่ 14 ปี เท่านั้น กับการถ่ายแบบลงนิตยสารมากมาย จนกระทั่งได้เริ่มรับงานแสดงอย่างเต็มตัวในเวลาต่อมา
      
       คาโอรุ ฮินาตะ กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาหลังตัดผมยาวที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอมานานให้สั้นลง เพื่อรับเล่นบทร้อนแรงในซีรีส์แนววาบหวิวที่ออกาอากาศทางสถานีเคเบิล หลังจากนั้นก็ยังรับบทในหนังสุดเซ็กซี R-18 Bungakusho Vol.1 Jijyojibaku no Watashi อีก จนภาพของสาวสวยผมสั้นกลายเป็นภาพจำของเธอมาถึงตอนนี้เลย
      
       ชื่อจริง: คาโอรุ ฮิราตะ
       วันเกิด: 1989 วันที่ 15 ธันวาคม (26 ปี)
       ความสูง: 160 Cm
       กรุ๊ปเลือด: B
       บ้านเกิด: จังหวัดมิยากิ
       ส่วนสูง: 160 ซม.
       สามขนาด 82 - 58-82 ซม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชูซื่อเฉิน"เชิญชมให้เพลินตา ทุกลีลาขาวหมวยสวยเซ็กซ์
    จัดได้ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงไต้หวันอีกคนหนึ่ง "ชูซื่อ เฉิน" หรือ "นิกิต้า" หรือชื่อจริง "เฉิน หยิงหยิง" แถมยังมีชื่อเล่นอีกหลายชื่อ อาทิ "ซื่อเฉิน" และ "เสี่ยว เซี่ย จินเหยียน" อีกต่างหาก...คนอะไรตัวคนเดียวชื่อเยอะแยะจังเลย...แต่แฟนๆ ของเธอย่อมไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเรื่องนี้แน่ๆ ในเมื่อนิยมชมชอบเธอเป็นทุนอยู่แล้วนี่นา!!!
  • งานดีเลอค่า Meadow Walker ลูกสาวสุดที่รัก พอล วอร์คเกอร์
    งานดีมีคุณภาพอีกแล้ว อัพเดทความสวยเลอค่าของ Meadow Walker ( มีโดว์ เรน วอล์กเกอร์ ) ลูกสาวสุดที่รักของ พอล วอร์คเกอร์ นักแสดง Fast & Furious ในดวงใจทุกคน ในวันนี้ลูกสาวของเขา Meadow Walker ได้เติบโตเป็นสาวเกือบเต็มตัวด้วยวัย 17 ปี พร้อมความสวยสะพรั่งและหึ่นที่ดีไม่แพ้ใครเลย ถือเป็นอีกคนในลูกสาวดารา ที่สวยเลอค่ามากจริงๆ
  • เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาเร้าร้อนในชุดเจ้าสาว กลางผับพัทยา
    เชอรี่ สามโคก แซ่บสมชื่อจริงๆ ล่าสุดกับงานโชว์ตัวที่พัทยา ในชุดเจ้าสาวและแม่เสือสาวสวย แต่ละชุดเซ็กซี่ได้อีก ยิ่งลีลาบนเวที คงทำเอาคนในผับอึ้งกันเป็นแถวแน่นอน ขนาดแค่รูปยังสยิวขนาดนี้ ต้องหาโอกาสไปดูของจริงบ้างแล้วแหละ
  • Kylie Rae นางแบบอเมริกันหุ่นสะบึม ผงาดความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีม !
    รวมภาพ ไคลี่ เรย์ (Kylie Rae) นางแบบชาวสหรัฐอเมริกา ผู้มาพร้อมสัดส่วนสุดเป๊ะกับความเซ็กซี่เกินห้ามใจ ขวัญใจคนล่าสุดของผู้ชายทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »