ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด

17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด

Posted 05/05/2016 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนกับทีม พร้อมเผยสุดเป็นเกียรติที่แฟนๆ โหวตให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ฤดูกาล 2015-16 นับเป็นซีซั่นที่ตนทำผลงานได้ดีที่สุดกับการเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง"

นายทวารชาวสแปนิช ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บคลีนชีทได้ถึง 17 นัด และโชว์ชอตเซฟสวยๆ ได้หลายหน ส่งผลให้เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมจากการโหวตของแฟนบอล ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่เจ้าตัวได้รางวัลดังกล่าว

"นี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมใน แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้เรามีเกมสำคัญๆ รออยู่ มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ 3 ปีติด ผมอยากพูด -ขอบคุณ- กับทุกคนเลย เรารู้ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก" มือกาววัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งยื่น24.5ล้านป.หวังงาบกลางสปอร์ติ้ง
    สื่อแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเม็ดเงิน 24.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ ชูเอา มาริโอ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแดนกลางช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในเกมลีก และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่เอาชนะ ปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เลือกให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำซีซั่น 2015-16 ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รางวัลนี้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย เด เคอา เปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง
  • แจ๋วจริง!แรชฟอร์ดซิวแข้งยู-18ยอดเยี่ยมผี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้แจ่มสุดๆ
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"
    หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ เลสเตอร์ มาฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอกับจ่าฝูง เลสเตอร์ 1-1 แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »