ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้ตั้งเป้าคืนสนามก่อนจบซีซั่น

โอริกี้ตั้งเป้าคืนสนามก่อนจบซีซั่น

Posted 05/05/2016 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายเจ็บกลับมาลงเล่นก่อนจบซีซั่นนี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น หลังตัองพักแข้งจากอาการเดี้ยงข้อเท้าตั้งแต่เกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าหมายที่จะหายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้ากลับมาลงสนามก่อนจบฤดูกาลนี้ให้ได้

กองหน้าทีมชาติเบลเยียม วัย 21 ปี บาดเจ็บจากนัดที่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา และคาดว่าเจ้าตัวอาจพักแข้งราว 6 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ต้องพลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม แม้ยังเหลือ 11 วันกว่าที่ศึก พรีเมียร์ลีก จะจบลง

แต่เชื่อกันว่า โอริกี้ ส่อได้คืนสนามในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ถ้าหาก "เร้ด แมชีน" สามารถพลิกสถานการณ์ได้ในเกมเจอ บียาร์เรอัล นัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม นี้ หลังแพ้ทีมกระทิงดุมา 0-1 ในนัดแรก

เมื่อถูกถามว่า จะได้กลับมาเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้หรือไม่ อดีตหัวหอก ลีลล์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "แน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้น เป้าหมายของผมคือการกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมแค่อยากกลับมาลงสนาม ผมคิดว่ามันเป็นไปได้นะ แต่คุณไม่รู้หรอก"

ทั้งนี้ ก่อนจะเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน โอริกี้ ผงาดขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในแผงแดนหน้าภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และซัดตาข่ายคู่แข่งไป 5 ประตู จาก 5 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมทุ่มฉีกสัญญากระชากกรีซมันน์เสริมแนวรุก
    แอต.มาดริด อาจต้องเหนื่อยหนักในการพยายามเก็บ อองตวน กรีซมันน์ เอาไว้กับทีมต่อไป หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มฉีกสัญญาดึงแข้งชาวฝรั่งเศส ไปเสริมแกร่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า หลังส่อแห้ว 2 เป้าหมายหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
  • สื่อดังปูด!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแผนออกล่าตัว โจ ฮาร์ท นายทวารคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเอามาแทน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเลือดเบลเยียม ที่ฟอร์มหลุดบ่อยครั้ง
  • หงส์แดงส่งตัวหลักลงสนามรับมือบียาร์เรอัล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หวังพลิกชนะเข้ารอบ ส่งนักเตะตัวหลักลงสนามนำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนสำคัญ รับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ที่ส่ง โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงคนสำคัญของทีมลงสนาม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ศกนี้
  • หงส์โล่ง!ชานสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล คงยิ้มได้บ้างก่อนดวล บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีนี้ หลัง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่งหายเจ็บข้อเท้า กลับมาซ้อมกับเพื่อนนักเตะได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »