ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์หนุนปืนดึงซิเมโอเน่คุมแทนเวนเกอร์

ฮามันน์หนุนปืนดึงซิเมโอเน่คุมแทนเวนเกอร์

Posted 05/05/2016 by siamsport

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะ อาร์เซน่อล เลิกดันทุรังกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วกรุณารีบบินไป มาดริด เปิดฉากเจรจาดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมโดยด่วน เพราะผลงานตอนนี้พิสูจน์แล้วว่าสุดยอดไม่เป็นสองรองใคร

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งเสียงเชียร์ อาร์เซน่อล ให้เลิกศรัทธา อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส และรีบติดต่อดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมโดยด่วน

แม้จะพาทีม "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาสองสมัยติดก่อนนี้ แต่ปีนี้พวกเขากำลังจะวืดแชมป์ลีกเป็นปีที่ 12 และในเกมลีกนัดล่าสุดที่เฉือนชนะ นอริช 1-0 นั้น ก็มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งประท้วง เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม

ปีหน้าทีมใหญ่ๆ ในลีกผู้ดีจะการเปลี่ยนโค้ช อาทิ เชลซี เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่นับ ลิเวอร์พูล ที่ดึงยอดโค้ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาแล้วตั้งแต่กลางซีซั่นนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่ถูกจับตามองว่าจะยอมตายไปกับ หลุยส์ ฟาน กัล หรือไม่

ฮามันน์ กล่าวถึง ซิเมโอเน่ ว่า "เขาน่าจะเป็นโค้ชที่เนื้อหอมที่สุดในโลกแล้ว ผมคิดว่าสถิติของเขาดีไม่แพ้ใคร และนี่รวมถึง มูรินโญ่, กวาร์ดิโอล่า และคนอื่นๆ ด้วย ผลงานของเขากับ แอตเลติโก ดีไม่แพ้ของคนอื่นๆ เมื่อคนบอกว่า - เขามาเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลมั้ย ? - หรือว่า - เขาคุมทีมอาร์เซน่อลได้มั้ย ? - ผมพูดแบบนี้แล้วกันว่า สิ่งที่ อาร์เซน่อล ไม่มีก็คือความแข็งแกร่งแบบ แอตเลติโก ถ้าผมเป็นอาร์เซน่อลนะ ผมจะไป มาดริด และบอกว่า - ดีเอโก้ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วพรุ่งนี้มาอยู่กับเรา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »