ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ารับเตรียมคุยราชันเรื่องโมราต้า

มาร็อตต้ารับเตรียมคุยราชันเรื่องโมราต้า

Posted 05/05/2016 by siamsport

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เผยว่าอีกไม่เกิน 1 เดือน จะได้รู้อนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอต ว่าจะอยู่หรือไปจาก ตูริน เพราะจะมีการนัดคุยกับ เรอัล มาดริด ที่มีออปชั่นซื้อตัวกลับ ว่าจะมีเจตนารมณ์ยังไง

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ห้าปีติด เผยว่าจะมีการคุยกับ เรอัล มาดริด เรื่องอนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ทีม "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อตัวกลับ และอาจใช้ออปชั่นดังกล่าวตอนจบซีซั่น ซึ่งงานนี้อาจเห็นการสลับทีมระหว่าง โมราต้า กับ อีสโก้ เพลย์เมกเกอร์โลกลืมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่อยู่ในลิสต์นักเตะที่ ยูเว่ สนใจมานาน

อนาคตของ โมราต้า กับ ยูเว่ ถูกลือไปหลายกระแส แต่ปัจจัยสำคัญอยู่ที่ มาดริด ว่าจะตัดสินยังไงกับออปชั่นดังกล่าว ทำให้ มาร็อตต้า เปรยถึงเรื่องนี้ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 4 พ.ค.  ว่าจะต้องมีการถกับทาง มาดริด โดยละเอียดต่อไป

"ในส่วนอนาคตของโมราต้านั้น เราต้องรอดูผลเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน เราต้องหาข้อตกลงให้ได้ภายใน 3 สัปดาห์นี้ ถ้ามันออกมาเป็นบวก เราจะแฮปปี้มาก แต่ถ้าเป็นลบ เราก็ต้องประ เมินแผนการกันใหม่ เขามีค่าตัวประเมินเอาไว้ แต่ผมไม่อยากพูดถึงตัวเลข เพราะเดี๋ยวเนื้อหามันจะครอบคลุมไปสถานการณ์อื่นๆ ด้วย"

ส่วนความเป็นไปได้ที่ ยูเว่ จะขอ อีสโก้ สลับ โมราต้า นั้น มาร็อตต้า บอกว่า "อีสโก้ เป็นนักเตะที่วิเศษ แต่ผมว่าพวกเขาคงรั้งเขาเอาไว้เต็มที่ เช่นเดียวกับ ฮวน กวาดราโด้ ที่เราจะนัดคุยกับ เชลซี เร็วๆ นี้ เพื่อทำเข้าใจพวกเขาว่าจะต้องการทำยังไงกับ กวาดราโด้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »