ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหล่มเว่อร์ ! Iori Kogawa รวมภาพสุดแซ่บของนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่จากญี่ปุ่น

แหล่มเว่อร์ ! Iori Kogawa รวมภาพสุดแซ่บของนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่จากญี่ปุ่น

Posted 05/05/2016 by kapook

 

อิโอริ โคกาว่า (Iori Kogawa) ประมวลภาพความเซ็กซี่ของนางเอก AV สุดฮอต ขวัญใจหนุ่ม ๆ ชาวไทย

เชื่อว่าคุณผู้ชายบ้านเราบางคนน่าจะรู้จักหรือเคยชมผลงานแนวปลุกใจเสือป่าของ อิโอริ โคกาว่า สาวสวยวัย 23 ปีจากประเทศญี่ปุ่นรายนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย โดยเธอเริ่มต้นเข้าวงการหนังผู้ใหญ่เป็นครั้งเมื่อปี 2012 ขณะที่มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่ด้วยลีลาการแสดงอันเร่าร้อนไม่เป็นสองรองใคร บวกกับรูปร่างอวบอึ๋ม ชวนให้ตะลึงในทุกท่วงท่า จึงทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในรายการ SOD Excellence Awards ครั้งที่ 64 มาแล้วด้วย จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมามากมาย ทั้งหนังเอวีและถ่ายแบบแฟชั่นแนวสยิวกิ๊วให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

เผื่อหนุ่ม ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่า อิโอริ โคกาว่า นั้นแซ่บเด็ดดวงถึงใจขนาดไหน เอาเป็นว่าลองไปชมภาพความเซ็กซี่ของสาวจากดินแดนเจแปนที่เราคัดมาฝากกันก่อนดีกว่า งานนี้ขอขีดเส้นใต้คำว่า "แจ่ม" ให้สองขีดเลยล่ะ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘น้ำชา’โชว์สยิว เต้นรูดเสา นัวเนีย‘เจมส์ มาร์’
    จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับนางร้ายป้ายแดง “น้ำชา”ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เปิดตัวตอนแรกด้วยการโชว์ลีลาอาบน้ำกลางโรงแรม เท่านั้นยังไม่พอเมื่อวันพุธที่ละครออนแอร์ตอน 2 สาวน้ำชา ก็ขออวดความเซ็กซี่มากขึ้น ด้วยการเต้นรูดเสาคลอเคลียพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ให้ได้สยิว งานนี้ก็เลยขอนำภาพมาอวดให้เห็นกันอีกรอบว่า สาวน้ำชา เธอทุ่มเทให้กับละครเรื่อง “ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่อีกคนได้ไม่ยากเลยจ้า
  • โบวี่ Playboy เซ็กซี่เบาๆ แต่น่ารักจับใจ
    โบวี่ อัฐมา ดาราสาวสวยของวงการอีกคน ที่แม้ว่าระยะหลังเราจะเห็นแต่บทบาทอยู่เพียงแค่ในจอทีวี ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็พอให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงกันบ้างบนปกของนิตยสาร Playboy
  • ดับร้อนกับ "คาโอรุ ฮินาตะ" สวยเย็นตา-ผิวขาว-ผมสั้น
    สาวสวย "คาโอรุ ฮินาตะ" เริ่มต้นมีงานในฐานะนางแบบกราเวียร์ ก่อนประสบความสำเร็จกลายเป็นนักแสดงเต็มตัว และตอนนี้ก็มีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างมากมาย
  • "ชูซื่อเฉิน"เชิญชมให้เพลินตา ทุกลีลาขาวหมวยสวยเซ็กซ์
    จัดได้ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงไต้หวันอีกคนหนึ่ง "ชูซื่อ เฉิน" หรือ "นิกิต้า" หรือชื่อจริง "เฉิน หยิงหยิง" แถมยังมีชื่อเล่นอีกหลายชื่อ อาทิ "ซื่อเฉิน" และ "เสี่ยว เซี่ย จินเหยียน" อีกต่างหาก...คนอะไรตัวคนเดียวชื่อเยอะแยะจังเลย...แต่แฟนๆ ของเธอย่อมไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเรื่องนี้แน่ๆ ในเมื่อนิยมชมชอบเธอเป็นทุนอยู่แล้วนี่นา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »