ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยต้องหมุนผู้เล่นกันแข้งกรอบ

ฟานกัลเผยต้องหมุนผู้เล่นกันแข้งกรอบ

Posted 06/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาต้องประเมินความฟิตของลูกทีมอย่างละเอียด ในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้กรำศึกหนักไป โดยเฉพาะเมื่อมทีมมีเดิมพันทั้งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหมุนเวียนผู้เล่นในเกมลีกนัดเยือน 2 นัดติด เริ่มด้วยเกมที่จะยกพลไปเยือน แคร์โรว์ โร้ด สู้กับ นอริช ซิตี้ ที่ต้องสู้ตายเพื่อหนีตกชั้น วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. กับเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการแต้มลุ้นเล่นถ้วยยุโรป กลางสัปดาห์ถัดไป เพราะต้องเตรียมความพร้อมาสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ตอนจบซีซั่นด้วย

ยูไนเต็ด มีคิวเล่นเกมตกค้างกับ เวสต์แฮม วันพุธที่ 11 พ.ค. หลังจากไปเยือน นอริช จากนั้นก็ต้องเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายเจอ บอร์นมัธ โดยทุกนัดมีความสำคัญในการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการมีคิวเจอ คริสตัล พาเลซ ในรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ทำให้ ฟาน กัล ต้องจัดทีมอย่างละเอียด

"เราต้องประเมินดูว่านักเตะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าขนาดไหนบ้าง เพราะมีเกมเยอะไป ดังนั้น บางทีผมอาจหมุนเวียนผู้เล่น เฟลไลนี่ โดนแบน ผมต้องเปลี่ยนทีมตัวจริง คุณจะต้องเจอสิ่งที่ไม่อยากทุกอาทิตย์ แต่ผมว่าเราจัดการได้" ฟาน กัล กล่าว

โค้ชชาวดัตช์ เผยต่อไปว่าเขาอยากใช้ทีมชุดเดิมมากกว่า "ถ้าทำได้ ผมทำตลอด ไม่ว่าจะดับทีมไหนก็ตาม แต่ในพรีเมียร์ลีกมันยากกว่า เพราะเกมมันเยอะมาก เราต้องเล่นหลายเกมกว่า สเปน หรือเยอรมัน ดังนั้นผมจึงต้องหมุนเวียนผู้เล่นบ้างในบางครั้ง แต่ก็เพราะปัญหาบาดเจ็บ และโทษแบนด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้เรือปิ๋วชปล.ไม่ส่งผลเสียกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมของตนไม่ได้เจอผลเสียใดๆ ทั้งนั้นในการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว พร้อมเผย สุดภูมิใจที่ลูกทีมมักจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมใหญ่ๆ ได้
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้
  • ยั่วน้ำลาย!ผีแง้มชุดเยือนซีซั่นหน้าสีน้ำเงิน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อเสื้อเยือนซีซั่นหน้าได้เลย หลัง "ปีศาจแดง" ปล่อยภาพแรกออกมาให้เห็นแล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยจะใช้สีน้ำเงินแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »