ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ใกล้จับอัลเลกรียืดสัญญาถึงปี2018

ยูเว่ใกล้จับอัลเลกรียืดสัญญาถึงปี2018

Posted 06/05/2016 by siamsport

ยูเวนตุส เตรียมคอนเฟิร์ม การขยายสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 12 เดือน หรือจนถึงปี 2018 กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง ในวันศุกร์นี้ หลังของเดิมจะหมดอายุปีหน้า เป็นรางวัลการพาทีมซิวแชมป์ลีก 2 สมัยติด ตั้งแต่มาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้

ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมประกาศยืนยันการเซ็นสัญญาใหม่ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ที่จะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 1 ปี หรือจนถึงปี 2018 ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน วัย 48 ปี จะหมดสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 แต่ล่าสุด สื่อจากแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า อัลเลกรี ได้รับประกันการขยายสัญญากับทีมไปอีก 12 เดือนแล้ว และ "ม้าลาย" จะคอนเฟิร์มเรื่องการตกลงยืดสัญญาของเขาในวันศุกร์นี้

ทั้งนี้ อัลเลกรี พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย ได้ 2 สมัย ซึ่งรวมถึงซีซั่นนี้ที่เป็นการซิวแชมป์ 5 ปีติด และ โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ารับเตรียมคุยราชันเรื่องโมราต้า
    เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เผยว่าอีกไม่เกิน 1 เดือน จะได้รู้อนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอต ว่าจะอยู่หรือไปจาก ตูริน เพราะจะมีการนัดคุยกับ เรอัล มาดริด ที่มีออปชั่นซื้อตัวกลับ ว่าจะมีเจตนารมณ์ยังไง
  • มาร็อตต้ายืนยันซิตี้ตามจีบป๊อกบาปีที่แล้ว
    เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปยูเวนตุส เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของอังกฤษ ติดต่อขอซื้อ ปอล ป๊อกบา ไปร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว แต่บอกไปทันควันว่า "ไม่ขาย" ย้ำต้องการสร้างทีมระยะยาว และ ป๊อกบา จะอยู่เป็นแกนหลักไปนานหลายปี
  • เอเยนต์ฮาเมสเปิดโต๊ะถกยูเว่เรื่องย้ายทีม
    สื่อเลี่ยนอ้าง จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด เริ่มคุยกับ ยูเวนตุส เรื่องการย้ายทีม คาด "ม้าลาย" ต้องทุ่มเงินขั้นต่ำ 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวในการดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »