ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเฟิร์ม!แวร์รัตติอดช่วยเลี่ยนลุยยูโร2016

คอนเฟิร์ม!แวร์รัตติอดช่วยเลี่ยนลุยยูโร2016

Posted 07/05/2016 by siamsport

มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนแล้ว เมื่อเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดโคนขาหนีบ โดยคาดต้องพักฟื้นยาวๆ ร่วม 2 เดือน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง เตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวไม่สามารถช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

ห้องเครื่องร่างเล็กวัย 23 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ เปแอสเช เชือด ลีลล์ 2-1 เมื่อราว 2 สัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่พักแข้งไปนาน 2 เดือน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่สามารถหายขาดจากปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวได้

"หลังจากที่มีการตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร์โก แวร์รัตติ ได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบที่คอยรบกวนเขามานานหลายสัปดาห์ การผ่าตัดจะมีขึ้นที่กรุงโดฮา วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ที่ แอสเปตาร์ เซนเตอร์ โดยคาดกันว่า เขาจะต้องพักแข้งราว 8 สัปดาห์"

"ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ มาร์โก แวร์รัตติ จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่เหลือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลนี้ รวมถึง ยูโร 2016 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม ด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขออวยพรให้เขาฟื้นตัวกลับมาได้โดยเร็ว และกลับมาทำผลงานได้ดีทั้งกับสโมสรและทีมชาติ" แถลงการณ์ยืนยันของ เปแอสเช ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »