ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์ระวัง!ราชันจ้องกระชากกูร์ตัวส์เฝ้าเสา

สิงห์ระวัง!ราชันจ้องกระชากกูร์ตัวส์เฝ้าเสา

Posted 07/05/2016 by siamsport

ลือหึ่ง เรอัล มาดริด วางแผนสอย ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบของเชลซี มาเฝ้าเสาให้เป็นที่เชิดหน้าชูตาสมกับทีมเป็นกาลาคติกอส แม้ผลงานของ เคย์ลอร์ นาวาส จะแจ่มแมว หลังมีข่าวเจ้าตัวพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายซบทีมอื่นๆ

"เอ็กซ์เพรส สปอร์ต" ตีข่าวให้ฮือฮาเล่น เมื่อระบุว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลา ลีกา สเปน โผล่ขึ้นมาเป็นทีมเต็งที่จะงาบ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า หลังจากนักเตะโดนเล่นข่าวว่า พร้อมพิจารณาอนาคตของตัวเอง

กูร์กตัวส์ ย้ายกลับมาเบียด ปีเตอร์ เช็ค ไปตบยุง พร้อมคว้าแชมป์ลีก ในปีแรกของเขาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเล่นแบบยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด 3 ปี ได้ทั้งแชมป์ยูโรป้า ลีก, แชมป์ลีก และโกปา เดล เรย์ แต่ปีนี้ตัวเองเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน เท่านั้นไม่พอ ต้นสังกัดก็ดันฟอร์มห่วย ไม่มีลุ้นอะไรสักอย่าง และ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนไล่ออกตั้งแต่เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

การเปลี่ยนแปลงโค้ชซึ่งปีหน้าจะเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ มากุมบังเหียนทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำให้เป็นที่คาดหมายว่า เชลซี จะมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังพอสมควร และทีมใหญ่ๆ บางทีมอาจใช้โอกาสนี้สอยแข้งเชลซีบางคนมาร่วมทัพ และหนึ่งในแข้งเนื้อหอมของพวกเขาคือ กูร์กตัวส์ และเริ่มมีการเล่นประเด็นว่าเขาอยู่ในความสนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

ตามข่าวระบุว่า เชลซี ต้องการค่าตัว กูร์กตัวส์ โอเวอร์ 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,577 ล้านบาท) ซึ่งถึงกระนั้น มาดริด เป็นทีมที่ถูกมองว่าพร้อมเจรจา เพราะต้องการนายทวารระดับโลกมาเฝ้าเสาให้เป็นที่เชิดหน้าชูตา หลังจากแห้ว ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องใช้ เคย์ลอร์ นาวาส มือกาวคอสตาริกา เฝ้าเสาแก้ขัด แต่ผลงานไม่ขัดใจ เพราะจอมหนึบกล้วยหอม โชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋ว พาทีมมีลุ้นแชมป์ลีก และเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดอาซาร์ตัวจริงล่าชัย,แมวดำเต็มสูบเพื่ออยู่รอด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้ เอเดน อาซาร์ กลับคืนตัวจริงลงล่าตาข่ายอีกครั้งหลังเกมก่อนโชว์ฟอร์มหรูในฐานตัวสำรอง โดยจะเยือนบ้าน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะสู้แบบไม่มีถอยเพื่อแต้มในการหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - เชลซี
    ซันเดอร์แลนด์ ต้องการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือทีมแกร่งอย่าง เชลซี
  • ชุดขาวยวบ!เบลเจ็บเข่าชวดดวลค้างคาว
    เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล เป็นทางเลือกในแนวรุกในเกมบู๊ บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ หลังดาวดังทีมชาติเวลส์ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ รวมถึงจะชวดใช้งาน เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายลงเฝ้าเสาอีกด้วย
  • เปเป้รับตัวเองเป็นส่วนเกินในยุคราฟา
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยืดอกรับ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ตอนนั้น วางเขาเป็นแค่ตัวเลือกที่สามในแผงกองหลัง รองจาก 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาแอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส แต่อาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจ ก้มหน้าก้มตาซ้อม จนกลับมาเป็นตัวจริงภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »