ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาแน่!วัตซ์เก้ย้ำดอร์ทฯล่าเด็มเบเล่เสริมหอก

เอาแน่!วัตซ์เก้ย้ำดอร์ทฯล่าเด็มเบเล่เสริมหอก

Posted 07/05/2016 by siamsport

ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกวัย 18 ปี ของ แรนส์ จะเป็นเป้าหมายล่าตัวของพวกเขาในตลาดหน้าร้อน เผยนักเตะอยากย้ายมาตัวสั่นแล้ว แต่ก่อนอื่นต้องตกลงกับ แรนส์ ให้ได้

ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์มใหญ่ของเยอรมัน ประกาศตัวชัดเจน ซัมเมอร์นี้จะปฏิบัติการล่า อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งของ แรนส์ ทีมในลีกเอิง มาเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้ได้ เพราะนักเตะพร้อมเก็บรองเท้าข้าวของแล้ว

กองหน้าเนื้อหอมวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ผงาดขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมของยุโรป จากฟอร์มการเล่นซีซั่น 2015-2016 โดยเขาประเดิมเล่นนัดแรกให้ทีมในเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว และยิงไป 12 ประตูจากเกมลีก 24 นัด

วัตซ์เก้ เผยว่าตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ได้ "ใจ" ของ เด็มเบเล่ มาแล้ว เหลือแค่คุยกับ แรนส์ เพื่อเอา "ตัว" มาเล่นต่อไปเท่านั้นเป็นอันเสร็จพิธี "เด็มเบเล่ อยากมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ แต่อันดับแรกเราต้องหาข้อตกลงกับ แรนส์ ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น"

ขณะเดียวกัน ประธานใหญ่ "เสือเหลือง" ยกย่อง เด็มเบเล่ ว่าเป็นเด็กที่มีอนาคต แต่ก็ต้องขัดเกลากันต่อไป "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่เขาเพิ่งอายุ 18 และไม่ได้เป็นพระเจ้ามาจากไหน ผมอ่านเจอเรื่องราวที่เขียน และพูดถึงเขามากมาย ตอนนี้เขาถูกเอาไปเทียบกับซูเปอร์สตาร์แล้ว ซึ่งเรื่องแบบนี้ต้องรอบคอบที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามแต้มซิวแชมป์!พี่เสือบ้าคลั่งบุกจ้องขยี้อิงโกลฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังนัดที่แล้วพลาดไป เกมนี้จัดทัพใหญ่ นำโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพตัวเก๋า บุกเยือน อิงโกลสตัดท์ ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559
  • โอลิชสับเป๊ปล้มเหลวกับเสือใต้
    อิวาก้า โอลิช กองหน้าจอมเก๋าของฮัมบูร์ก ชี้ การกวาดแชมป์ในประเทศ เอามาเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ เพราะจากศักยภาพของทีม มันเป็นเรื่องที่ต้องทำได้อยู่แล้ว แต่ที่ห่วยคือ ตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ปีติด ทำให้เขาจะจากทีมไปอย่างล้มเหลว
  • ฮุมเมิ่ลส์ย้ำยังไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ยันชัดตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในซีซั่นหน้า บอกต้นสังกัดออกแถลงการณ์จนทำให้คนเข้าใจผิดกันไปหมด
  • ลือสนั่น!เสือใต้ตกลงซิวปานิชเรียบร้อย
    สื่อดังเมืองเบียร์ ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ตกลงซิวตัว มิราเลม ปาริช ห้องเครื่อง อาแอส โรม่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องจำใจปล่อย เพราะสโมสรกำลังมีปัญหาด้านการเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »