ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 4สมัยติด!มุลเลอร์ชูแชมป์ลีกหนนี้สุดแจ่ม

4สมัยติด!มุลเลอร์ชูแชมป์ลีกหนนี้สุดแจ่ม

Posted 08/05/2016 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ แข้งดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แชมป์ลีกหนล่าสุดถือเป็นความสำเร็จชั้นยอดของทีม พร้อมยันนี่ไม่ใช่รางวัลปลอบใจที่ทีมปิ๋วรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า การได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลนี้ นับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ของทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" การันตีตำแหน่งแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกันอย่างเป็นทางการ ด้วยการบุกไปชนะ อิงโกลสตัดท์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เราเล่นร่วมกันได้ดีมาก แชมป์ลีกในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จชั้นยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นรองแชมป์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา การได้แชมป์ลีก 4 สมัยติดถือเป็นผลงานที่สุดวิเศษ มันไม่เคยมีทีมไหนทำได้แบบนี้มาก่อน ถึงแม้จะเคยมีทีมชั้นยอดหลายทีมใน บุนเดสลีกา ก็ตาม การประสบความสำเร็จในครั้งนี้มันทำให้โล่งใจมากๆ" มุลเลอร์ ระบุ

แข้งวัย 26 ปี เสริมว่าแชมป์ในครั้งนี้ไม่ได้เหมือนเป็นรางวัลปลอบใจที่ทีมตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด "นี่ไม่ใช่รางวัลปลอบใจสำหรับการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าเราจะเศร้ากับเรื่องนั้นก็ได้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะมาพูดถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »