ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์

ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์

Posted 09/05/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล คงเริ่มตระหนักแล้วว่าดาวยิงที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เจ๋งพอ หลังพร้อมเบิกงบสโมสร 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ สู่ทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ให้ได้

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เพื่อคว้า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าจอมเต้น ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกมาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องทำประตูจนต้องเวียนใช้ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้ามาโดยตลอด ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเริ่มตระหนักแล้วว่า หากอยากลุ้นแชมป์รายการสำคัญอย่างจริงจัง ต้องมีกองหน้าฝีเท้าสุดยอดที่ไว้ใจได้ และหมายตามาที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษที่สนใจมานานอีกครั้ง

สเตอร์ริดจ์ เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนซัด 1 เม็ดช่วยให้ "หงส์แดง" ชนะ บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก สำเร็จ แม้เจ้าตัวจะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งก็ตาม

แม้แข้งวัย 26 ปี จะต่อสัญญาใหม่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 5 ปี เมื่อปี 2014 แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยบอกว่า จะอยู่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปตลอดอาชีพแต่อย่างใด และต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงทุกเกมด้วย ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ได้การันตีเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า "ผมเป็นคนประเภทที่ต้องการลงเล่นทุกนาทีทุกเกม พอบางครั้งมันไม่เป็นแบบนั้นก็ยากที่จะทำใจได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »