ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้อวยพรอาร์เบลัวหลังจ่อลาชุดขาว

ปิเก้อวยพรอาร์เบลัวหลังจ่อลาชุดขาว

Posted 09/05/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ทิ้งความบาดหมาง และร่วมยกย่อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังคู่กัดของ เรอัล มาดริด ว่าสมควรได้รับการสรรเสริญอย่างที่สุดแล้ว หลังจากถูกเปลี่ยนลงไปเล่นสั่งลาใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมลีกที่ชนะ บาเลนเซีย 3-2 โดยชมว่ามีเส้นทางที่ประสบความสำเร็จ และขออวยพรให้โชคดี

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ท่าทางจะเบื่อชีวิตที่วุ่นวาย และการโดนคนแปลกหน้าเกลียดชัง เมื่อเอ่ยชม อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ที่ด่ากันทางโซเชียลมีเดียชนิดแทบไม่เผาผี ว่าสมควรได้รับการยกย่องจากแฟนบอล "ราชันชุดชาว" ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ บาเลนเซีย 3-2 ที่ ซีเนดีน ซีดาน เปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วง 10 นาทีให้แฟนบอลได้สดุดีแข้งเก๋าที่จะอยู่กับทีมเป็นปีสุดท้าย

อาร์เบลัว อยู่กับทีมมา 7 ปี เป็นนักเตะแนวไม่บ่น ไม่เรียกร้อง พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีสุด รวมเขาลงสนามให้ทีมมากกว่า 250 นัด และเกมกับ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเกมใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมสุดท้ายของซีซั่น และ ซีดาน ก็ส่งเขาไปเล่นแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นทีมนำ 3-1 ก่อนจะโดนไล่มาหนึ่งลูก แต่ทีมก็ชนะได้

ล่าสุด ปิเก้ ที่ด่ากันแรงๆ มาหลายดอก ทำของหายาก ด้วยการร่วมชื่นชมว่า "ผมขออวยพรให้เขาพบแต่สิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะกับที่ไหนก็ตาม ถ้าพวกเขาให้เขาได้อำลาแบบนี้ ก็เพราะมันคู่ควรกับเขา บางทีอะไรๆ มันอาจเกินเลยไปบ้าง และเราไม่น่าทำ แต่เขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับถ้วยแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึงแชมป์โลกด้วย ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ผมก็ขอให้เขาโชคดีแล้วกัน"

อาร์เบลัว มีลุ้นจบเส้นทางกับ มาดริด แบบมีสไตล์ ด้วยการคว้าทั้งแชมป์ลีก ที่ตอนนี้ตามหลัง บาร์ซ่า หนึ่งแต้ม และเหลือ 1 เกมให้เล่น รวมถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย จากการรอเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ แอตเลติโก มาดริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »