ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 5 ข้อจากเกมผีแดงบุกเชือดนกขมิ้นโดย "บอ.บู๋"

บทสรุป 5 ข้อจากเกมผีแดงบุกเชือดนกขมิ้นโดย "บอ.บู๋"

Posted 09/05/2016 by siamsport

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกพลไปทุบ นอริช ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

ก่อนอื่นขอ 'ออกตัว' ว่าผมดูเกมล่าสุดของปีศาจแดงแบบไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ เพราะต้องก้มๆ เงยๆ ดูภาพในจอที่ไม่มีเสียงพากย์อยู่ในร้านอาหาร (อิอิอิ)
กระนั้นก็พอจะมองเห็นว่า...

1. ‪#‎การจัดตัว‬ ดีใจที่ เมมฟิส เดอปาย ได้ลงตัวจริงอีกครั้ง แต่ไม่เข้าใจว่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มันเล่นไม่เข้าระบบ มันไม่มีประโยชน์ หรือแย่กว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค ตรงไหน? หรือมันเคยแอบดูเมียอาจารย์หลุยส์นั่งขี้??

อันเดร์ เอร์เรร่า ก็เช่นกัน ถ้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่เจ็บตอนวอร์มก็คงเป็นตัวสำรองต่อไป ทั้งที่ลงมาแล้วช่วยให้เกมไหลลื่นและมีมิติมากขึ้น
ส่วน เดอปาย พอได้ลงตัวจริง อืมมมมมม...กูอยากแจกของชำร่วย

2. ‪#‎วิธีการเล่น‬ เหมือนเดิมคือเน้นการครองบอลมากกว่าการจู่โจมอย่างรวดเร็ว เพื่อหาจังหวะจบ แม้จะชนะ แต่จัดเป็นอีกเกมที่น่าผิดหวัง ครึ่งแรกแทบจะไม่มีจังหวะยิง และยิงไม่ตรงกรอบเลยมั้งนั่น
แถมพอยิงประตูไม่ได้ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมแก้เกมด้วยการส่ง อั๊ดนาน ยานาไซ ลงมา...เนี่ยนะ (ขนาด ยู 21 ยังเล่นไม่ได้)

3. ‪#‎ความหื่นกระหาย‬ นอริช มีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเป็นผู้ชนะตรงจุดนี้ แต่แพ้เพราะคุณภาพผู้เล่นที่ด้อยกว่าเท่านั้น

4. ‪#‎เสี่ยหมู‬ อย่างไรก็เหมาะกับตำแหน่งศูนย์หน้ามากกว่า เกมนี้คือบทพิสูจน์ จังหวะยิงมีล็อคหลบ พอเข้าซ้ายตะบันไม่ถนัดก็เทิร์นกลับ เพื่อจ่ายให้ ฆวน มาต้า แบบเน้นๆ
อย่างไรก็ตาม จังหวะหมุนกลับแล้วจ่ายให้ มาต้า ถ้าจ่ายพลาด หรือทะลึ่งยิงไม่เข้า รับรองโดนด่าเสียหมูว่าทำไมมึงไม่ยิงเองตั้งแต่แรก 5555

5. ‪#‎ประตูชัย‬ มาจากการเล่นที่น้อยจังหวะ โทนี่ วาเลนเซีย เปิดยาวขนานเส้นให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดทีเดียวถึงประตู นี่คือฟุตบอลแบบ แมนฯ ยูฯ
โอเคย์...เข้าใจครับว่าคู่แข่งสกัดพลาดแบบไม่น่าพลาด แต่เล่นเร็วและน้อยจังหวะแบบนี้ดีกว่าถ่ายบอลไปถ่ายบอลมาน่าเบื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ขอลาผีหากดึงเฮียมูกุมบังเหียน
    สื่อผู้ดีตี ไรอัน กิ๊กส์ ขอลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้าสโมสรไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่น คลาส ออฟ 92 ก็เชียร์ให้ออกไปหาประสบการณ์คุมทีมที่อื่น ไม่ต้องมารับบทมือขวาอีกแล้ว
  • มาต้าซัดชัย!ผีบุกเชือดนอริช1-0จี้เรือ1แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ยังมีลุ้นไปบอลยุโรปต่อ หลังบุกเชือดหวิว "นกขมิ้น" 1-0 จากประตูชัย ของ ฆวน มาต้า คว้าสามคะแนน ทำแต้มจี แมนฯซิตี้ เหลือ1คะแนน ในเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 7พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • มาต้าซัดชัย!ผีบุกเชือดนอริช1-0จี้เรือ1แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ยังมีลุ้นไปบอลยุโรปต่อ หลังบุกเชือดหวิว "นกขมิ้น" 1-0 จากประตูชัย ของ ฆวน มาต้า คว้าสามคะแนน ทำแต้มจี แมนฯซิตี้ เหลือ1คะแนน ในเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 7พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »