ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โทนี่เผยเกือบฟาดปากฟานกัลสมัยค้าแข้งเสือใต้

โทนี่เผยเกือบฟาดปากฟานกัลสมัยค้าแข้งเสือใต้

Posted 10/05/2016 by siamsport

ไม่ชอบขี้หน้ากันอย่างแรง! ลูก้า โทนี่ ดาวยิงรุ่นลายครามชาวอิตาลี เผยเรื่องชวนอึ้ง รับเคยผิดใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ อย่างหนักจนเกือบต่อยกันมาแล้วสมัยล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ขณะที่รับไม่ค่อยลงรอยกับ ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือ เวโรน่า เช่นกัน

ลูก้า โทนี่ หัวหอกวัยเก๋า เวโรน่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า เคยมีปัญหาขัดแย้งจนเกือบชกต่อยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ สมัยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

กองหน้าวัย 39 ปี ที่โชว์ยิงจุดโทษสไตล์ปาเนนก้าในเกมชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันเป็นการยิงที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่การทำหลายๆ สิ่งที่ดีคุณจำเป็นต้องเสี่ยง โชคดีที่มันเป็นประตู ทุกประตูในชีวิตค้าแข้งของผมล้วนสวยงามสำหรับผม บางทีประตูในเกมนี้อาจสวยที่สุดเลยล่ะ จากการที่ผมใกล้ปิดฉากอาชีพเต็มทีและหลายความรู้สึกมันเกิดขึ้นมา"

ขณะเดียวกัน โทนี่ ที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ ยอมรับว่า ไม่ค่อยลงรอยกับ ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือ เวโรน่า และเคยเกือบฟาดปากกับ ฟาน กัล มาแล้ว โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเราไม่ค่อยลงรอยกันนัก แต่มันไม่ใช่เรื่องดีในการพูดเกี่ยวกับมันในเวลานี้ เราเคลียร์กันแล้ว ในอดีตผมมีปัญหาเข้าใจผิดที่เลวร้ายมากกับ ฟาน กัล ตอนผมลงเล่นที่ บาเยิร์น ย้อนกลับไปตอนนั้นเราเกือบฟาดปากกันเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผีแดงบุกเชือดนกขมิ้นโดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกพลไปทุบ นอริช ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • กิ๊กส์ขอลาผีหากดึงเฮียมูกุมบังเหียน
    สื่อผู้ดีตี ไรอัน กิ๊กส์ ขอลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้าสโมสรไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่น คลาส ออฟ 92 ก็เชียร์ให้ออกไปหาประสบการณ์คุมทีมที่อื่น ไม่ต้องมารับบทมือขวาอีกแล้ว
  • รุมเมนิกเก้เชื่อแชมป์ลีกเยียวยาเสือใต้ร่วงชปล.
    คาร์ล ไฮนซ์-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยกการประกาศศักดาคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกัน ช่วยเยียวยาแผลใจจากการอดเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ได้ดี บอกแชมป์ลีกครั้งนี้คือประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของ "เสือใต้" อย่างแท้จริง
  • 4สมัยติด!มุลเลอร์ชูแชมป์ลีกหนนี้สุดแจ่ม
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แชมป์ลีกหนล่าสุดถือเป็นความสำเร็จชั้นยอดของทีม พร้อมยันนี่ไม่ใช่รางวัลปลอบใจที่ทีมปิ๋วรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »