ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ของปลอม! เอฟเอปัดข่าวหลุดรายชื่อทัพสิงโตคำรามลุยยูโร 2016

ของปลอม! เอฟเอปัดข่าวหลุดรายชื่อทัพสิงโตคำรามลุยยูโร 2016

Posted 10/05/2016 by goal.com

สมาคมฟุตบอลอังกฤษปฏิเสธข่าวลือที่แพร่กระจายในทวิตเตอร์ ถึงเรื่องรายชื่อ 23 ขุนพลที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้ โดยบอกว่าไม่ใช่ของจริง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ปฏิเสธภาพหลุดรายชื่อขุนพลสิงโตน้ำเงินคราม 23 ราย ซึ่งจะลงทำศึกในยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

พลพรรคทรีไลออนส์มีแผนจากประกาศรายชื่อล่วงหน้าในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ก่อนจะมีการคัดเลือกและประกาศรายชื่อขุนพลชุดสุดท้ายในภายหลังโดย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ทว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการโพสต์ภาพในลักษณะคล้ายหน้าเว็บไซต์ของเอฟเอลงในทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า "หลุด" รายชื่อขุนพลทีมชาติอังกฤษ

ในรายชื่อดังกล่าว มีนักเตะอย่าง ลุค ชอว์, แจ็ค วิลเชียร์ และทอม ฮีตัน ในทีมชุดหลัก โดยที่ธีโอ วัลคอตต์ และแดนนี เวลเบ็ค หลุดโผ ขณะเดียวกัน แอนดี้ แคร์โรลล์, ไคล วอล์คเกอร์ และแดนนี โรส เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่รอสแตนบายเรียกตัวเพิ่มในภายหลัง

อย่างไรก็ดี ทางด้านสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่ารายชื่อดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝากทุกคนด้วย! กอมปานียันเองพลาดยูโร 2016 แน่นอน
    กัปตันทีมชาติเบลเยียมและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกผ่านเครือข่ายสังคมว่าจะต้องฝากฝังภารกิจลุยฝรั่งเศสไว้กับเพื่อนร่วมทีม และตนจะขอสู้เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • สตอร์คเฮ!ได้คุมฮังการีจนจบยูโร2016
    ซานดอร์ ชานยี่ ประธานสมาคมฟุตบอลฮังการี ระบุเอง แบร์นด์ สตอร์ค กุนซือทีมชาติฮังการี จะได้คุมทีมไปจนจบศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย เป็นอย่างน้อย หลังจากตอนแรกทำสัญญากันจนจบรอบคัดเลือกของรายการดังกล่าวเท่านั้น
  • สิงโตช้ำ! อ็อกซ์เลดเดี้ยงซ้ำอดลุยยูโร 2016
    กระทบถึงทีมชาติ! แนวรุกไอ้ปืนใหญ่เกิดได้รับบาดเจ็บซ้ำในระหว่างฝึกซ้อมหมดสิทธิ์ลุยศึกยูโร 2016 แน่นอนแล้ว
  • เบียร์จืด!กุนโดกันเข่าเดี้ยงวืดลุยยูโร2016
    ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวร้าย อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมกับต้นสังกัด ทำให้ต้องอดไปลุยยูโร 2016 หลังเคยโชคร้ายพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว เพราะบาดเจ็บเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »