ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือปาดหน้าผีคว้าดาวรุ่งเบนฟิก้า35ล้านยูโร

พี่เสือปาดหน้าผีคว้าดาวรุ่งเบนฟิก้า35ล้านยูโร

Posted 11/05/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักดังเป๊าะ หลังโดน บาเยิร์น ปาดหน้าคว้า เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เบนฟิก้า เรียบร้อย หลัง "เสือใต้" ประกาศยืนยันซื้อแข้งวัย 18 ปี จำนวน 35 ล้านยูโร รวมทั้งเซ็นสัญญา 5 ปี ก่อนจะมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชซ กองกลาง เบนฟิก้า มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เสือใต้" ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ข้อตกลงลุล่วงเรียบร้อย เรนาโต้ ซานเชซ วัย 18 ปี จะย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับเราในซัมเมอร์นี้ ยินดีต้อนรับ" รวมทั้งเผยว่า นักเตะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หลังผ่านตรวจร่างกายเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เกี่ยวกับการคว้าตัวดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว แต่จากการยืนยันอย่างเป็นทางการของ "เสือใต้" ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความผิดหวังในการดึงนักเตะเสริมทัพไปอีกราย

ทั้งนี้ ซานเชซ เคยได้รับการยกย่องจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบท...
  • ฟานกัลยันไม่เสี่ยงส่งหมากฉะค้อนถ้าไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้รอลุ้นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนสำคัญจะฟิตจากอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ในเกมชนะ นอริช นัดล่าสุด มาช่วยทีมในเกมเยือน เวสต์แฮม ที่ทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวเอง โดยแย้มว่าหากไม่ฟิตเต็มที่ จะไม่เสี่ยงใช้งานแน่
  • ผีเน้นเพื่อตั๋วชปล.!แรชฟอร์ดลงยิง,ค้อนจัดแคร์โรลล์โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยสองเกมที่เหลือเพื่อให้ได้พื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรป โดยจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม เจ้าบ้านที่จะลงเล่นใน โบลีน กราวด์เป็นเกมสุดท้าย โดยจะมี แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 พ.ค. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับท็อปโฟร์ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์แฮม จะเป็นผู้ให้คำตอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »