ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบน''ศิวกร''1เดือนหลังตัดสินผิดพลาดเกมกิเลน-บีจี

แบน''ศิวกร''1เดือนหลังตัดสินผิดพลาดเกมกิเลน-บีจี

Posted 11/05/2016 by siamsport

ไม่รอด !! คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สั่งแบน ศิวกร ภูอุดม 1เดือน หลังทำหน้าที่ผิดพลาดเกม เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรังทุบ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้าน ''อาร์มี่-เชียงราย'' โดยทีมละ 1 หมื่น ร่วมกันสั่งการในเขตเทคนิคเกิน 1 คน ส่วนทีมสตาฟฟ์การท่าเรือสตาฟฟ์โดนสั่งฟัน 1.5 หมื่น ข้อหานั่งบนซุ้มสำรองเกินโควต้า ขณะที่ เซอร์จิโอ ซัวเรซ แข้ง สงขลา ยูไนเต็ด โชคดีไม่โดนแบนหลังเตะขวดน้ำ แต่ถูกสั่งปรับ 5,000 บาท


  เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายในสนามศุภชลาศัย ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้จัดการประชุมหารือเพื่อพิจารณาบทลงโทษเกม โตโยต้า ไทยลีก, ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น1 และดิวิชั่น 2 ประจำสัปดาห์ที่

หลังการประชุม พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานในการประชุมกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมากล่าวว่า การประชุมพิจารณาบทลงโทษเกมไทยลีก คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย เอสซีจี เมืองทองฯ ส่งเรื่องร้องเรียนว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการทำหน้าที่ของ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสิน จากจังหวะ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ และ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว สองกองหลังบางกอกกล๊าส เจตนาเข้าสกัดนักเตะของเมืองทองอย่างรุนแรง ใน น.79 และ น.90+2 แต่ผู้ตัดสินแจกแค่ใบเหลืองเท่านั้น ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จึงได้ส่งเรื่องให้กับคณะอนุกรรมการประเมินการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เป็นผู้พิจารณา ก่อนตัดสินว่าทำผิดพลาดจริง จึงเห็นสมควรสั่งพักการปฏิบัติหน้าที่ของ ศิวกร ภูอุดม เป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. - 7 มิ.ย. 59
 
 
    

"อาร์มี่-เชียงราย"โดน1หมื่นบาทสั่งการเขตเทคนิค2คน
 

          ในส่วนเกมไทยลีก คู่ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้น 2 กรณี เหตุการณ์ที่ 1 เกิดธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ มิตติ ติยะไพรัช" ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ยืนสั่งการในเขตเทคนิคร่วมกันสองคนใน น.67 ส่วนเหตุการณ์ที่ 2 อดุลย์ ลือกิจนา ทีมสตาฟฟ์โค้ช และ วัชรกร อันทะคำภู หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนสั่งการนักเตะในเขตเส้นเทคนิคร่วมกันสองคนใน น.90+2 เช่นกัน ทางกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท เห็นว่าเป็นความผิดโดยมีภาพถ่ายประกอบชัดเจน จึงตัดสินให้มีโทษปรับทีมละ 10,000 บาท
 

           สั่งฟันสตาฟฟ์"ท่าเรือ"นั่งบนซุ้มสำรองเกินโควต้า
 

          ด้านเกมยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ตามรายงานของผู้ควบคุมการแข่งขัน คู่ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ทางสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมายอมรับว่ากระทำความผิดจริง จากกรณีที่มีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชนั่งอยู่ในซุ้มมม้านั่งสำรองเกินมา 3 คน จากที่กำหนดไว้ 9 คน ทางกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จึงตัดสินให้มีโทษปรับคนละ 10,000 บาท 3 คน รวมเป็นเงิน 30,000 บาท แต่ในกรณีเป็นทีมจากดิวิชั่น 1 ค่าปรับลดลงกึ่งหนึ่ง คงเหลือเป็นจำนวน 15,000 บาท

  
         ปรับแข้งสงขลาฐาน1หมื่นฐานเตะขวดน้ำ
 

          สุดท้ายเป็นเกมยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 คู่ระหว่าง สงขลา ยูไนเต็ด ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-1 มีรายงานว่า เซอร์จิโอ ซัวเรซ ผู้เล่น สงขลา ยูไนเต็ด ที่ได้รับใบเหลือง แต่แสดงอาการไม่พอใจด้วยการเตะขวดน้ำบริเวณข้างสนาม  จึงมีความผิดตามข้อบังคับและระเบียบฯ ข้อที่ 1.8 แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าสธารณะชน จึงตัดสินให้มีโทษปรับ 10,000 บาท ในกรณีเป็นทีมจากดิวิชั่น 1 ค่าปรับลดลงกึ่งหนึ่ง คงเหลือเป็นจำนวน 5,000 บาท แต่ไม่คาดโทษแบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดุดี 101 ตุง ''คลีตัน ซิลวา''
    ใครจะไปรู้ล่ะว่านักเตะบราซิล นามว่า คลีตัน ซิลวา หรือชื่อเต็ม Cleiton Augusto Oliveira Silva จะมาสร้างประวัติศาสตร์สถิติใหม่ให้กับเวทีลีกลูกหนังสูงสุดของไทย เช่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก
  • 7สโมสรไทยลีกร่วมมีทเดอะเพรส
    7สโมสรไทยลีกร่วม มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 11 ''กิเลนผยอง'' พร้อมรบทุกคนเจอ''สุพรรณ''ที่หวังเก็บชัยกลับบ้าน ส่วน''ฉลามชล''หวังลบสถิติไม่ดีเยือน ''ราชบุรี'' ที่ทุกคนอยู่ในฟอร์มการเล่นที่เข้ากับแท็กติกเป็นอย่างดี
  • ธนบูรณ์ รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยม โกล ประเทศไทย เดือนเมษายน
    โกล ประเทศไทย เดินทางไปมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ให้กองกลางของกิเลนผยองเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สมบูรณ์แบบตลอดเดือนที่ผ่านมา
  • ''เทพบุตรAEC''กลับมาแล้ว ชาริล ชัปปุยส์ เวอร์ชั่น 2016
    การมีนักเตะหล่อๆอยู่ในไทยลีก ถือเป็นเรื่องที่ ''สาวๆ'' ให้ความสนใจไม่น้อย เป็นการเรียกเรตติ้งได้ดีอีกทางหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »