ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปเถอะ!แฟนบอกเดเคอา-หมากอย่าจมปลักกับผี

ไปเถอะ!แฟนบอกเดเคอา-หมากอย่าจมปลักกับผี

Posted 11/05/2016 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" โพสต์ทวีตเตอร์บอก ดาบิด เด เคอา กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแข้งคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ก็ได้ เพราะเห็นแล้วสงสาร อยู่กับทีมต่อไปก็เสียเวลาแบบเปล่าประโยชน์ เพราะสมเพชทีมตัวเอง หลังเกมล่าสุดแพ้ เวสต์แฮม 2-3 ต้องยืมจมูกทีมอื่นช่วย หากอยากได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลืออดกับวงจรอุบาทว์ของทีม ที่วนเวียนกับการคว้าชัยชนะ เสมอ แพ้ สลับไปมา ล่าสุดโยนโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวเองทิ้งไปกับมือ เมื่อไม่มีปัญญารักษาสกอร์นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 และแพ้ไป 2-3 ในเกมลีกนัดสั่งลา โบลีน กราวนด์ วันอังคารที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีสาวกบางคนโพสต์ข้อความทางโซเชี่ยลมีเดีย ไล่นักเตะอย่าง ดาบิด เด เคอา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ดูดีมีชาติตระกูลจริงๆ แทนที่จะอยู่จมปลักกับทีมที่ไม่มีอนาคต

ยูไนเต็ด ไม่มีความสม่ำเสมอตลอดปี ผลงานสามวันดีสี่วันไข้ แต่เพราะความห่วยพอๆ กันของทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่ อาร์เซน่อล ที่มีช่วงฟอร์มตกเช่นกัน ทำให้ "ปีศาจแดง" มีลุ้นคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงนัดสุดท้ายแบบไม่น่าเชื่อ แต่ตอนนี้เหลือโควตาใบเดียว และตั๋วอยู่ในมือของ ซิตี้ ที่ขอแค่เสมอในนัดสุดท้ายก็เพียงพอ เพราะผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ตามหลัง 2 แต้ม

ก่อนเกมนี้ ยูไนเต็ด จะแซงไปอยู่ที่ 4 ทันทีถ้าบุกมาชนะ เวสต์แฮม ได้ แต่สุดท้ายก็แพ้ไปแบบไม่เซอร์ไพรส์มากมายนัก โดย มาร์กซิยาล เหมายิง 2 ลูก ส่วน เด เคอา ก็มีชอตเซฟสวยๆ เหมือนเดิมในเกมที่ ยูไนเต็ด เล่นห่วยสุดนัดหนึ่งของซีซั่น ทำให้สาวกทีม "ปีศาจแดง" รู้สึกสงสารที่ทั้งสองคนจะจมปลักอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยโพสต์ทวีตเตอร์ ประชดทีม ด้วยการแนะให้ทั้งคู่หนีไปเล่นกับทีมที่เข้าท่าเข้าทางกว่าอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

แฟนบอลคนหนึ่งทวีตว่า "มาร์กซิยาล กับ เด เคอา ช่วยย้ายไป มาดริด/บาร์เซโลน่า ทีเถอะ พวกคุณไม่สมควรอยู่กับทีมมะเร็งแบบเรา"

ส่วนแฟนบอลอีกคนทวีตว่า "@ดี-เดเคอา ผมเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมน ยู และถึงจะไม่อยากพูด แต่คุณใหญ่เกินกว่าทีมน่าสมเพชทีมนี้ คุณจะเสียเวลาเปล่าๆ ถ้าหาก แอลวีจี อยู่ต่อ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »