ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนยันแบนแฟนปาของใส่รถผีตลอดชีวิต

ค้อนยันแบนแฟนปาของใส่รถผีตลอดชีวิต

Posted 12/05/2016 by siamsport

เวสต์แฮม ยันแบนแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ปาของใส่รถนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดชีวิต ชี้เป็นการกระทำที่รับไม่ได้ของกองเชียร์กลุ่มน้อย เพราะส่วนใหญ่ต่างให้ความเคารพในงานอำลาสนาม โบลีน กราวนด์

คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฟนบอล "ขุนค้อน" ที่ขว้างปาสิ่งของใส่รถบัสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โบลีน กราวนด์ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จะโดนแบนตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

แฟนบอล เวสต์แฮม มารวมตัวกันเต็มบริเวณหน้าสนามเพราะนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ทีมรักของพวกเขาจะเล่นกันที่สนาม โบลีน กราวนด์ และสถานการณ์ก็บานปลายจนถึงขั้นมีการขว้างปาสิ่งของใส่รถบัสของ "ปีศาจแดง" จนกระจกรถแตก และทำให้เกมต้องเริ่มเล่นล่าช้าไปถึง 45 นาที ก่อนจะจบลงด้วยเจ้าถิ่นเฉือนชนะไปอย่างสุดมัน 3-2

เบรดี้ เผยว่า "ฉัน, บอร์ดบริหาร และทุกคนที่สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอประณามพฤติกรรมที่รับไม่ได้ที่เราเห็นนอกสนามเมื่อคืนที่ผ่านมา เวสต์แฮม เป็นสโมสรของครอบครัว และแฟนบอลส่วนใหญ่ที่เข้าชมเกมเมื่อวันอังคารต่างให้ความเคารพในการอำลาสนาม โบลีน กราวนด์ กลุ่มคนที่ประพฤติตัวซึ่งยอมรับไม่ได้จะถูกจัดการในแนวทางที่เอาจริงเอาจังมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการโดนแบนตลอดชีวิต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเบนเป้าคว้าวารานหลังวืดฮุมเมิ่ลส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเป้ามาล่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด หลังวืด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เผยพร้อมจ่ายเงินให้ "ราชันชุดขาว" 25 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะน้ำหอม เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว
  • ไปเถอะ!แฟนบอกเดเคอา-หมากอย่าจมปลักกับผี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" โพสต์ทวีตเตอร์บอก ดาบิด เด เคอา กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแข้งคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ก็ได้ เพราะเห็นแล้วสงสาร อยู่กับทีมต่อไปก็เสียเวลาแบบเปล่าประโยชน์ เพราะสมเพชทีมตัวเอง หลังเกมล่าสุดแพ้ เวสต์แฮม 2-3 ต้องยืมจมูกทีมอื่นช่วย หากอยากได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »