ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือสลับขั้ว!ฉลามส่ง''กรกช''แลก''บังดุล''

ลือสลับขั้ว!ฉลามส่ง''กรกช''แลก''บังดุล''

Posted 13/05/2016 by siamsport

ลือสลับขั้ว ! ฉลามชลเตรียมส่ง กรกช วิริยอุดมศิริ แลกตัวกับ อดุล หละโสะ พร้อมเล็งดึง สุประวีณ์ มีประทัง แบ็กซ้ายดาวรุ่งจากพัทยา ยูไนเต็ดทดแทน

ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายดาวโรจน์แห่งค่าย "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี กำลังเนื้อหอมและได้รับการทาบทามจาก 5 สโมสรในเมืองไทย ซึ่งคาดการณ์กันว่าหนึ่งในนั้นคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปล่อยตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งย้ายซบเอสซีจี เมืองทอง โดยหวังจะดึงเข้ามาทดแทนกัปตันทีมชาติไทย
 
ล่าสุด จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสชลบุรี เอฟซี เปิดใจว่า กรกช ตอนนี้มีทั้งหมด 5 ทีมที่ติดต่อขอซื้อตัวเขา ซึ่งเรากำลังพิจารณาอยู่ แต่มันก็มีหลากหลายแนวทาง ว่าจะปล่อยยืม หรือขายขาด หรือจะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป ส่วน อุดล หละโสะ ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันจริง เพราะเขาเองก็เป็นลูกหม้อของทีมอยู่แล้ว อีกทั้งเราเองก็มีการเจรจากับบุรีรัมย์เรื่องของการซื้อตัวอยู่บ่อยครั้ง ก็ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ยังไม่สามารถสรุปรายละเอียดได้ว่าจะดึงกลับมาหรือไม่ คงต้องปรึกษาบอร์ดบริหารทีมอีกครั้งในเรื่องของรายละเอียด"
  
ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะเกิดดีลสลับขั้วระหว่าง กรกช วิริยอุดมศิริ กับ อดุล หละโสะ ซึ่ง "บิ๊กจี" ชี้แจงว่า "ในส่วนที่ว่าจะมีการสลับดีลกันระหว่าง อดุล กับ กรกช นั้น เรายังต้องพิจารณาในเรื่องนี้ก่อน เพราะมันมีหลายปัจจัยมาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งตอนนี้เรายังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่สโมสรที่ร่ำรวยอะไร คงต้องมีการพูดคุยในรายละเอียดลงลึกอีกครั้ง รวมถึงหากว่าปล่อยกรกชไปจริงๆ เราก็ต้องหาตัวที่สามารถขึ้นมาแทนได้ด้วยเช่นกัน"
  
ทั้งนี้มีรายงานว่าสโมสรชลบุรี เอฟซี กำลังให้ความสนใจ สุประวีณ์ มีประทัง แบ็กซ้ายดาวรุ่งพัทยา ยูไนเต็ด อีกราย โดยคาดการณ์กันว่าหากปล่อยตัว กรกช วิริยอุดมศิริ ไปให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็อาจจะดึงแข้งยังเติร์กรายนี้เข้าสู่ถิ่นฉลามชลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้มโพสขอบคุณ''บิ๊กเน-ซ้อต่าย''ย้ำเก็บบรร.อยู่ในความทรงจำเสมอ
    ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณ ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึง ''ซ้อต่าย''กรุณา ชิดชอบ และแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด 6 ปีครึ่ง พร้อมเก็บความทรงจำในถิ่น ''ปราสาทสายฟ้า'' ให้อยู่ในหัวใจอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เพราะที่นั่นทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในฐานะนักฟุตบอล
  • แด่แฟนชาวไทย!อัยยวัฒน์ฝาก5รูปขอบคุณที่ช่วยเชียร์จิ้งจอก
    "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฝากรูปเอ๊กซ์คลูซีฟ 5 มุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แทนคำขอบคุณแด่คนไทยที่ช่วยกันลุ้นและเชียร์จน "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ
  • ซิโก้ชี้"อุ้ม"ย้ายทีมเป็นวิถีทางของฟุตบอลเชื่อส่งผลดีต่อทีมชาติ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ" ช้างศึก"ทีมชาติไทย ลั่นไม่กังวลกับความฟิตหรือความต่อเนื่องในเกมการเล่นของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ที่เพิ่งกลายเป็นแข้งรายใหม่ของทีม"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะไร้แมตช์ลงสนามอย่างเป็นทางการกว่า 20 วัน เพราะต้องรอให้จบเลกแรกวันที่ 22 มิ.ย.นี้ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 โดยชี้เป็นวิถีทางของฟุตบอล และจะเป็นเรื่องดี ที่แข้งทีมชาติไทยมาเล่นร่วมกันภายในทีม"กิเลนผยอง" เนื่องจากเชื่อจะช่วยส่งผลให้ทีมชาติมีความลงตัวมากขึ้น
  • เหลียวมอง 11 ดาวเตะไทยลีกสุดบรรเจิดนัด 11
    เกมที่ 11 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา จบลงไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสถานการณ์ของหลายๆทีมต่างแปรเปลี่ยนกันมากทีเดียว แต่เรายังคงคอนเซปต์ที่จะสานงาน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละแมตช์ต่อไป คราวนี้มาในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »