ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ชั่วคราว!หงส์เอาป้ายศักดิ์สิทธิ์ออก

แค่ชั่วคราว!หงส์เอาป้ายศักดิ์สิทธิ์ออก

Posted 13/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอาป้าย "ดิส อิส แอนฟิลด์" (This is Anfield) อันลือลั่นตรงทางเดินก่อนลงสนามออกแล้ว เพื่อเริ่มทุบอัฒจันทร์ฝั่ง เมนด์ สแตนด์ โดยนี่เป็นหนึ่งในกระบวนการสำหรับการต่อเติมสนาม

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอดป้าย "ดิส อิส แอนฟิลด์" (This is Anfield) ที่ติดตั้งตรงบริเวณทางเดินก่อนลงสนาม ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เริ่มทำการทุบอัฒจันทร์ฝั่ง เมนด์ สแตนด์ เพื่อดำเนินการขยายความจุของ แอนฟิลด์ รังเหย้าของทีม

ป้ายดังกล่าวถือเป็นของขึ้นชื่อลือชาที่นักเตะชั้นยอด และกุนซือหลายนมักจะยื่นมือไปสัมผัสในตอนที่เดินลงสู่สนาม โดย จอร์จ เซปห์ตัน โฆษกของ แอนฟิลด์ ที่ทำงานนี้มา 45 ปี ถ่ายภาพตอนที่ป้ายถูกถอดออกไปแล้วเอาไว้ได้

ทั้งนี้ แผนการขยายสนามของ ลิเวอร์พูล นั้น จะทำให้ แอนฟิลด์ มีความจุเพิ่มเป็นราว 54,000 ที่นั่ง จากเดิมอยู่ที่เพียง 44,742 ที่นั่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเคประกาศตัวเป็นแฟนคลับคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีแฟนกิตติมศักดิ์คนใหม่ เมื่อล่าสุด คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวคนดัง ประกาศตัวเป็นสาวก หลังโพสต์คลิปวิดีโอที่มีกุนซือคนดังอยู่บนจอทีวีลงอินสตาแกรม
  • หงส์ยิ้ม!อันเชไฟเขียวเกิทเซ่ย้ายทีม
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นว่าเปิดไฟเขียว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไม่การันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับซีซั่นหน้า โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าไปเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • มิลเนอร์ผิดหวังหงส์ทำได้แค่เจ๊าสิงห์
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยผิดหวังที่ต้นสังกัดแค่เจ๊า เชลซี เมื่อวันพุธ รับ "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ หลังโอกาสในการลุ้นติดท็อปซิกซ์ของทีมริบหรี่เต็มทีแล้ว
  • คล็อปป์ชี้ผลนัดหงส์เจ๊าสิงห์ไม่สำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ผลการแข่งขันนัดเสมอ เชลซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่สำคัญแต่อย่างใด พร้อมหวังลูกทีมจะเรียนรู้บทเรียนจากการเจ๊า "สิงโตน้ำเงินคราม" และพัฒนาการเล่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »