ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ท้าสู้ทุกอย่าง!อัลเลกรีลั่นชอบความท้าทาย

ท้าสู้ทุกอย่าง!อัลเลกรีลั่นชอบความท้าทาย

Posted 15/05/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ตนชื่นชอบความท้าทายอยู่ตลอดเวลา พร้อมประกาศชัดซีซั่นหน้าทีมของตนจะต้องไม่ออกสตาร์ทห่วยแตกเหมือนซีซั่นนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ตนเป็นคนที่ชื่นชอบความท้าทาย หลังจากที่พาทีมพลิกสถานการณ์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งที่ทัพ "ม้าลาย" ออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างย่ำแย่

"เบียงโคเนรี่" ออกสตาร์ตในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง จนหลายคนฟันธงว่าพวกเขาจะต้องเสียแชมป์ลีกให้คู่แข่ง แต่ทีมของ อัลเลกรี คืนฟอร์มเก่งได้ทันเวลา และเล่นได้อย่างคงเส้นคงวามาตลอด จนในที่สุดซิว สคูเด็ตโต้ มาครองได้เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของแดนมะกะโรนี หลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ ยูเวนตุส เปิดรัง ยูเวนตุส อารีน่า ไล่ถล่ม ซามพ์โดเรีย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะมันเป็นยามเย็นที่วิเศษมากๆ สำหรับเรา และมันเป็นเรื่องเหมาะสมที่เราจะฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอดทั้งฤดูกาล"

"ผมคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะชนะ 25 เกมจาก 26 นัดได้อีกครั้ง และผมก็ต้องกล่าวชมนักตะ 8 คนเป็นกรณีพิเศษ จากการที่พวกเขาได้ สคูเด็ตโต้ มาแล้ว 5 สมัย ถึงแม้เราจะเจอปัญหาในช่วงต้นฤดูกาล แต่เราก็ยังตั้งเป้าหมายบางอย่างเอาไว้ และนักเตะทุกคนก็ทำได้เหนือกว่าเป้าหมายที่ว่าไว้เสียอีก"

"อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมนี้แล้วเราก็ยังมีศึก โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศรออยู่ รวมถึงการสร้างทีมที่ดีเพื่อที่จะออกสตาร์ตฤดูกาลหน้าให้ต่างไปจากซีซั่นนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลนี้จะเป็นบทเรียนว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ"

"ผมชอบความท้าทาย วันก่อนมีคนเขียนว่าผมพาทีมแพ้ 2 เกมในการเจอกับทีมที่ ยูเวนตุส ไม่เคยแพ้มาก่อน แต่ผมก็เป็นโค้ชที่ได้ สคูเด็ตโต้ ทั้งที่แพ้ 2 เกมแรกของฤดูกาล ผมมีสโมสรที่แข็งแกร่งอยู่เบื้องหลัง ต่อให้ผมจะแก่ ผมก็คิดว่าความบ้ามันจะไม่มีวันหายไปจากตัวผมอยู่ดี" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายปิดซีซั่นถล่มลาซามพ์5-0ฉลองสคูเด็ตโต้5ปึติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฉลองปิดท้ายฤดูกาลอย่างชื่นมื่นหลังเปิดรังไล่ต้อน ซามพ์โดเรีย ที่เหลือแค่10คนตั้งแต่ต้นเกม 5-0 เถลิงคว้าแชมป์สคูเตตโต้สมัยที่ 32 และเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในเกมนัดสุดท้ายกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ม้าลายปิดซีซั่นถล่มลาซามพ์5-0ฉลองสคูเด็ตโต้5ปึติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฉลองปิดท้ายฤดูกาลอย่างชื่นมื่นหลังเปิดรังไล่ต้อน ซามพ์โดเรีย ที่เหลือแค่10คนตั้งแต่ต้นเกม 5-0 เถลิงคว้าแชมป์สคูเตตโต้สมัยที่ 32 และเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในเกมนัดสุดท้ายกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559ยูเวนตุส 5 - ซามพ์โดเรีย 0สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมม้าลาย ลงเล่นนัดสุดท้ายก่อนรับมอบถ้วยแชมป์สคูเดตโต้ เกมนี้...
  • ปืนเสียว!ยูเว่เล็งโอซิลเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้
    งานนี้แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หลัง ยูเวนตุส เตรียมทุ่มข้อเสนอคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์เป็นเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้ หวังได้มาประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันอย่าง ซามี่ เคดิร่า อีกครั้ง
  • บุฟฟ่อนปลื้มรานิเอรี่ให้เสื้อจิ้งจอก-ลายเซ็น
    ขอโชว์หน่อย! จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส อวดเสื้อแข่ง เลสเตอร์ พร้อมลายเซ็นนักเตะ หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" ส่งมาให้เป็นของขวัญฉลองแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »