ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว

เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว

Posted 16/05/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ยันคุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รับงงเหมือนกันสื่อรู้เรื่องโทรศัพท์คุยกันได้อย่างไร บอกตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเต็มที่ หลังยังเหลือเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ได้พูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่ยอมบอกว่า ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปหรือไม่

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาซบ "เสือใต้" เมื่อปี 2013 หลุดเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน และมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และ "เสือเหลือง" ต้องการดึงไปเสริมทัพ หลัง อันเชล็อตติ ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้

เกิทเซ่ ที่ทำไป 3 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 14 นัดในฤดูกาลนี้ เผยว่า "ผมไม่รู้ว่า มีคนรู้ได้อย่างไรเกี่ยวกับการโทรศัพท์คุยกันระหว่างผมกับ อันเชล็อตติ มีแค่ไม่กี่คนที่รู้ว่า พวกเราสนทนากัน พวกเขารู้ด้วยอีกว่า เราคุยอะไรกัน และนั่นก็คงพอแล้วมั้ง มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น"

"เราคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และผมก็ได้แชมป์ลีกครั้งที่ 5 ผมมีความสุข ผมมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 เรายังมีเกมสำคัญกับ ดอร์ทมุนด์ ผมให้สัญญาว่าจะทุ่มเทเต็มที่ในรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล แต่ผมไม่สามารถให้สัญญาอะไรเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า ผมยังมีสัญญา และเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า อะไรจะเกิดขึ้น" เกิทเซ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »