ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาเบรกาสแย้มสนรีเทิร์นเวทีลาลีกา

ฟาเบรกาสแย้มสนรีเทิร์นเวทีลาลีกา

Posted 17/05/2016 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี แย้มสนใจที่จะหวนกลับไปโลดแล่นในเวที ลา ลีกา อีกครั้งในอนาคต แต่ประกาศชัดไม่ใช่กับ บาร์เซโลน่า แน่นอน

เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้งในอนาคต ส่วนตอนนี้ยังมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 29 ปี พุ่งขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดักับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2003 โดยที่ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า เลยแม้แต่นัดเดียว กระนั้นเจ้าตัวก็ตัดสินใจหวนกลับสู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2011 เพื่อกลับไปรับใช้ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะรีเทิร์นสู่แผ่นดินอังกฤษอีกครั้งในปี 2014 โดยคราวนี้ซบทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่าง "สิงห์บลูส์"

"ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? แต่สำหรับตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น เพราะผมโอเคมากๆ กับ เชลซี" ฟาเบรกาส กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ "ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย แต่ในมุมมองของผมนั้น ลีกสเปนถือว่าแข็งแกร่งที่สุดแล้วถัดจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า นั้น มันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้วสำหรับผม ต่อให้ผมอยากกลับไปที่นั่นก็เหอะ บาร์เซโลน่า กับผมมันจบลงแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »