ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กสุดยอด!ซิวถุงมือทองคำสถิติคลีนชีต16เกม

เช็กสุดยอด!ซิวถุงมือทองคำสถิติคลีนชีต16เกม

Posted 17/05/2016 by siamsport

ความเหนียบหนึบไม่ได้ลดน้อยลงตามอายุสำหรับ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล หลังผงาดซิวรางวัลถุงมือทองคำซีซั่นนี้ไปครอง ด้วยผลงาน 16 คลีนชีต แต่อาจต้องครองรางวัลร่วมกับ ดาบิด เด เคอา หากยอดโกชาวสแปนิช ไม่ถูกเจาะตาข่ายในเกมดวล บอร์นมัธ ซึ่งถูกเลื่อนไปเตะวันอังคารนี้

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋า อาร์เซน่อล คว้ารางวัลถุงมือทองคำของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ไปครอง หลังทำสถิติไม่เสียประตู 16 นัด จาก 34 เกม รวมถึงเกมปิดซีซั่นที่เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้จอมหนึบ "ปืนใหญ่" ต้องลุ้นรางวัลแข่งกับ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังก่อนลงสนามนัดสุดท้ายมีสถิติเท่ากันที่จำนวน 15 นัด อย่างไรก็ตาม "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยการเสมอ เชลซี 1-1 ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกเสมอ สวอนซี ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกัน ส่งผลให้ เช็ก ได้รางวัลไปครองในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม เช็ก ที่กลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรก ที่ได้รางวัลร่วมกับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน หลังก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วสมัยลงเฝ้าเสาให้ เชลซี มีโอกาสครองรางวัลร่วมกับ เด เคอา หากมือกาวทีมชาติสเปน รักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ในเกมกับ บอร์นมัธ ซึ่งถูกเลื่อนมาแข่งวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากกำหนดเดิมเมื่อวันอาทิตย์ถูกยกเลิก หลังพบวัตถุต้องสงสัยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »