ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด

สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด

Posted 17/05/2016 by siamsport

โธมัส สตรุนซ์ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งรุ่นน้อง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้" เชื่อการกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศ "เสือเหลือง" ไม่เหมาะกับดาวเตะเยอรมันอีกแล้ว

โธมัส สตรุนซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางรุ่นน้อง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ควรที่จะย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่าอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 23 ปีได้รับข่าวร้ายจาก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น ว่าเขาจะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับฤดูกาลหน้า จนทำให้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และก่อนหน้านี้ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังเยอรมัน ก็เพิ่งแนะให้นักเตะย้ายไป ลิเวอร์พูล ซึ่งล่าสุด สตรุนซ์ ที่เคยค้าแข้งกับ "เสือใต้" ก็ออกมาหนุนความคิดของ "แดร์ไกเซอร์"

"ผมจะไม่แนะนำให้เขาย้ายกลับ ดอร์ทมุนด์ เพราะผมเชื่อว่าความคาดหวังจะมีมากมายจนเกินไปและบรรยากาศก็จะไม่ดีสำหรับเขา เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า" สตรุนซ์ กล่าว

เกิทเซ่ เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เชลซี และ ยูเวนตุส และ เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็ชี้ว่า แข้งทีมชาติเยอรมันควรที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรที่เขาจะสบายใจมากที่สุด และ "หงส์แดง" ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ

ปัจจุบัน เกิทเซ่ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และทั้ง เบ็คเค่นเบาเออร์ และ สตรุนซ์ ต่างก็พยายามโน้มน้าวใจไม่ให้เขาย้ายกลับไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวลืออยากลุยศึกยูโร 2016 บอกตัดสินใจเลิกแน่นอนแล้ว และไม่เคยบีบบังคับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้เลือกตัวเองไปร่วมโม่แข้งแต่อย่างใด
  • เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ยันคุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รับงงเหมือนกันสื่อรู้เรื่องโทรศัพท์คุยกันได้อย่างไร บอกตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเต็มที่ หลังยังเหลือเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์แนะเกิทเซ่ย้ายซบหงส์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง หลังนักเตะไม่แฮปปี้ในการค้าแข้งกับ "เสือใต้" และเตรียมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »