ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกแค่ไม่กี่วิฯ!เดเคอาฝันสลายอดได้ถุงมือทองคำ

อีกแค่ไม่กี่วิฯ!เดเคอาฝันสลายอดได้ถุงมือทองคำ

Posted 18/05/2016 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดรางวัล โกลเด้น โกลฟ อวอร์ด หรือรางวัลที่มอบให้นายทวารที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลแบบน่าเสียดาย หลังจากที่มาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทำให้ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ได้รางวัลนี้แบบเดี่ยวๆ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ อวอร์ด หรือรางวัลที่มอบให้นายทวารที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล หลังจากที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล การันตีการได้รางวัลนี้ไปก่อนแล้ว จากการไม่เสียประตูถึง 16 นัด ซึ่ง เด เคอา มีลุ้นทาบสถิติดังกล่าว จากการที่เก็บคลีนชีทได้ถึง 15 เกม

ทั้งนี้ ตอนแรก เด เคอา เกือบจะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครองร่วมกับ เช็ก แล้ว แต่สุดท้ายต้องฝันสลายเมื่อ คริส สมอลลิ่ง กองหลังเพื่อนร่วมทีมมาทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้มือกาว "เดอะ กันเนอร์" ได้รางวัลนี้แต่เพียงผู้เดียว ส่วนนายด่าน "ปีศาจแดง" ได้แค่ที่ 2 ร่วมกับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ และ โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »