ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง

สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง

Posted 18/05/2016 by siamsport

ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวอวบเมืองผู้ดี เปิดอด เล่าประสบการณ์ชีวิตในโลกเพ้อฝัน ที่หลงรัก อัดนัน ยานาไซ ปีกหน้ามนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหัวปักหัวปำ จนหนีจากความเป็นจริง และอาการหนักถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ ขวัญใจของเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวเมืองผู้ดี เปิดใจครั้งแรก หลังกลับมาเป็นลูกสาวคนเดิมของพ่อของแม่ กรณีหลงใหลคลั่งไคล้ อัดนัน ยานาไซ ปีกร่างบางชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหน้ามืดตามัว จนหลงไปอยู่ในโลกเพ้อฝัน ถึงขั้นถอนหมั้นแฟนตัวจริง มีอารมณ์หึงหวงรุนแรง เฝ้าติดตามชีวิต ตั้งชื่อลูกในจินตนการ และหนักสุดคือพยายามฆ่าตัวตายก็เคยทำมาแล้ว

เมค-อัพสาวร่างอวบชาวผู้ดี เพ้อถึง ยานาไซ ตั้งแต่แรกเห็น แต่เพ้อหนักถึงขั้นบ้า เพราะคิดว่าตัวเองมีความสัมพันธ์ฉันคนรักกับ ยานาไซ ทั้งที่ไม่เคยเจอกัน และอาการหนักถึงขั้นเลิกกับคู่หมั้น เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองนอกใจ ยานาไซ อยู่ แต่เกิดจุดเปลี่ยนเมื่อ สาวไม พยายามจะฆ่าตัวตาย จนถูกควบคุมตัวนำไปบำบัดอาการทางจิต ตอนนั้นเองที่ทำให้เธอคิดได้ว่า กำลังทำลายชีวิตตัวเองอยู่

"ฉัเนจำเกมแรกที่เห็นเขาได้ ฉันหลงใหลเขาเลย ฉันอยู่กับพ่อ และบอกพ่อว่า - เขาน่ารักดี - พ่อบอกว่าเขายังใหม่อยู่ ฉันต้องไปหาข้อมูลเพิ่ม ก็เลยตามฟอลโลว์เขาทางอินสตาแกรม กับทวิตเตอร์ และกดไปไล่ดูตั้งแต่โพสต์แรกๆ ฉันจะหึงหวงเวลามีคนบอกว่าเขาฮอตมาก มันเจ็บจี๊ดสะเทือนใจ ฉันรู้สึกเหมือนเขาเป็นแฟนฉัน และฉันไม่ชอบเลยเวลามีสาวๆ คนอื่นสนใจเขา"

"ฉันเริ่มกูเกิ้ลเขา ดูว่าเขาอยู่ไหน ทำอะไรมาบ้าง และผ่านไปสัปดาห์เดียว ฉันก็กลายเป็นหมกหมุ่น ฉันเปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือเป็นรูปเขา ติดรูปภาพเขาทั่วผนังห้องนอน ตอนนั้นฉันคบกับแฟนได้ 1 เดือน และเขาพูดแซวว่า - มันน่าจะเป็นรูปผมนะ ไม่ใช่เขา - แต่ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีความรักกับเขา"

ไม เชื่อว่าตัวเองรักกับ ยานาไซ และเลิกแเสดงความรักกับแฟนของเธอ สเตฟาน ฮอลล์ ไม่ว่าจะกอด หรือจูบ นอกจากนี้ เธอยังใช้เวลาวันๆ ไปกับการติดตาม ยานาไซ ทางโซเชี่ยลมีเดีย ตลอดจน "เขียน" จดหมายไปหาเขามากกว่า 200 ฉบับ และเสีนเงิยเสียทองทำผิวสีแทน ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ เพื่อให้ตัวเองสวยเหมือน "เมลิสซ่า แม็คเคนซี่" แฟนตัวจริงของ ยานาไซ รวมถึงซื้อสินค้าสโมสร

ไม คบหากับ สเตฟาน และย้ายไป แมนเชสเตอร์ เดือน ก.พ. 2015 ซึ่งช่วงนี้อาการเธอพีคสุด เพราะอยู่เมืองเดียวกันแล้ว สุดท้ายทำให้ สเตฟาน ชักทนไม่ไหว และเลิกรากันไป "ฉันไม่อยากจูบ อยากกอดเขาเลย เพราะฉันรู้สึกเหมือนนอกใจเขา ฉันรัก สเตฟาน มากนะ แต่มันใช่อีกแล้ว คือมันไม่มีทางที่ อัดนัน จะอยากอยู่กับฉันจริงๆ แต่ฉันก็หวังลมๆ แล้งๆ ฉันไม่สนใจครอบครัว และเพื่อนฝูง ที่บอกว่าฉันหมกมุ่น และอยู่ในโลกเพ้อฝัน"

"ฉันอยากเจอเขามาก ฉันอยากแต่งหน้าทำผม และเอาเบอร์โทร.ให้เขา และถ่ายภาพด้วยกัน ฉันอยากสัมผัสเขา เสื้อก็ได้หรือผิวก็ได้ ฉันอยากอยู่กับเขา ฉันจินตนาการตัวเองเป็นภรรยาของเขา และอยู่ที่บ้านเขา มีแค่เขาเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องชื่อเสียง เงินทอง หรืออะไรทำนองนั้น ฉันนึกภาพตัวเองเป็นภรรยาเขา และถึงขนาดตั้งชื่อของเราเอาไว้ด้วย ถ้าเป็นลูกสาวชื่อมิเรียม ส่วนลูกชายจะให้ชื่อจูเนียร์"

เหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเดือน ก.ค. 2015 ซึ่งเธอพยายามฆ่าตัวตาย โดยเธอทำร้ายตัวเองเป็นปกติ เพื่อ "กำจัดความเจ็บปวด" แต่ที่ทำให้เธอเตลิดคือการเห็นว่า ยานาไซ กับหวานใจสวีทหวานแหวว โดย ไม บอกว่า "ฉันใจสลายตอนรู้ว่าเขากำลังคบหากับคนๆ หนึ่งอยู่ มันทำเอาฉันอยากตาย ฉันอยากตายเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ เธอเป็นนางแบบ หุ่นดี ผมสวย มีเสนห์ แต่ฉันไม่ได้ผอมเพรียว ฉันคิดว่าเขาไม่มีทางรักฉันได้ ก่อนพยายามฆ่าตัวตายฉันเขียนจดหมายบอกว่า ฉันรักเขา และฉันพยายามเต็มที่ที่จะติดต่อเขา แต่ฉันทำไม่ไหวอีกแล้ว ฉันไม่ได้ทิ้งโน้ตไว้ให้ใคร มีแค่ อัดนัน เท่านั้น"

สุดท้าย ไม โดนพาตัวไปแอดมิดที่โรงพยาบาล "รอยัล โบลตัน ฮอสพิทัล" และถูกนำไปบำบัดอาการป่วยทางจิตที่ มีโดว์บรู๊ค ยูนิต ใน ซัลฟอร์ด นาน 9 สัปดาห์ โดยแม้จะขัดขืนในช่วงแรก แต่พลังแห่งรักแท้ของ สเตฟาน ที่มาเยี่ยมเธอทุกอาทิตย์ทำให้เธอหายดีในที่สุด

หนุ่มรักจริง ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโกดังสินค้า กล่าวว่า "ผมรักไมตั้งแต่แรกเห็น เธอน่ารัก และสนุกสนาน ตอนแรกๆ เธอพยายามปิดบังผมไว้ แต่ผมเริ่มสังเกตุถึงความไม่ปกติเมื่อทุกครั้งที่เราคุยกันมันจะมีชื่อ อัดนัน ออกมาทุกครั้ง ผมรู้สึกว่าเธอไม่รักผมอีกแล้ว แต่ผมรู้ว่าเธอป่วย ผมไม่ทิ้งเธอ เพราะรู้ว่าเราต้องช่วยเธอ ตอนนี้เธอมาไกลมาก และทำได้ดีมาก ตอนนี้เราผูกพันกันมากกว่าแต่ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »