ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซเรียอาเปิดซีซั่น2016-17คิกออฟ20ส.ค.

เซเรียอาเปิดซีซั่น2016-17คิกออฟ20ส.ค.

Posted 18/05/2016 by siamsport

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา คอนเฟิร์ม การแข่งขันซีซั่น 2016-17 จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 20 สิงหาคม - 28 พฤษภาคม ปีหน้า ส่วนเบรกหน้าหนาวช่วงคริสต์มาสจะพัก และกลับมาเตะใหม่วันที่ 2 มกราคม ขณะที่นัดชิงโคปปา อิตาเลีย กำหนดไว้วันที่ 2 มิ.ย. แต่มีแผนจะเลื่อนมาให้เร็วขึ้น

ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน กำหนดการแข่งขันเกมลีกแดนมะกะโรนี ฤดูกาล 2016-17 ออกมาล่วงหน้าแล้วว่าจะเริ่มต้นฟาดแข้งกันระหว่างวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ปีหน้า

นอกจากนี้ เลกา เซเรีย อา ยังระบุอีกด้วยว่า จะมีโปรแกรมกลางสัปดาห์ 3 ครั้ง คือในวันพุธที่ 21 กันยายน, วันพุธที่ 26 ตุลาคม และวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม จากนั้นจะเข้าสู่ช่วงเบรกหนีหนาว และจะกลับมาเตะกันอีกทีวันที่ 6 มกราคม ปี 2017

ขณะเดียวกัน ลีกสูงสุงแดนมะกะโรนีจะหยุดแข่งขัน เพื่อหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติในวันที่ 4 กันยายน, 9 ตุลาคม, 16 พฤศจิกายน ปีนี้ และ 26 มีนาคม 2017

ส่วน เกมบอลถ้วยรายการ โคปปา อิตาเลีย จะเริ่มต้นแข่งขันในเดือนสิงหาคม และจะสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ปีหน้า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการวางแผนแล้วว่าจะเลื่อนวันเวลามาเป็นวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ปี 2017 ถ้ามีความจำเป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งกระชากดีบาล่าร่วมก๊วน
    งานนี้ ยูเวนตุส มีเสียว เมื่อ เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้เตะตาในซีซั่นล่าสุด
  • โอ้มักง่าย!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ทันสังเกตกันแน่สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน หลังขับรถยนต์ เบนลีย์ สีขาวสวยสด เข้าไปจอดช่องสำหรับคนพิการ ก่อนก้าวลงจากรถด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ยิ้มหวานจนเห็นฟันขาวเลยทีเดียว
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"
  • สิงห์เซ็งจิต!เนียงโกลันลั่นอยู่โรม่าต่อ
    เชลซี อกหักช้ำรักเสียแล้วเมื่อ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย โรม่า ยันชัดไม่คิดย้ายออกจากทัพ "หมาป่ากรุงโรม" ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแน่นอน บอกสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »