ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตีแฟนบอลไทยแห่ต้อนรับเลสเตอร์อบอุ่น

สื่อผู้ดีตีแฟนบอลไทยแห่ต้อนรับเลสเตอร์อบอุ่น

Posted 19/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แฟนบอลไทย ให้การต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความอบอุ่น ทั้งการตะโกนเชียร์ และขอเซลฟี่ด้วย หลังบินมาฉลองแชมป์ในบ้านเกิดของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร

"เดอะ มิร์เรอร์" และ "เดอะ ซัน" สองสื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แฟนบอลในประเทศไทย พากันออกมาแห่ต้อนรับนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างอบอุ่น หลังพลพรรค "สุนัขจิ้งจอก" เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ บินมาฉลองแชมป์ที่ประเทศไทย หลังสร้างปาฎิหาริย์ซิวถ้วย พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสร ทั้งๆ ที่ก่อนเปิดฤดูกาลยังมีอัตราต่อรองคว้าแชมป์สูงถึง 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน) อยู่เลย

ภายหลังจากที่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ทัพ "จิ้งจอกสยาม" ซึ่งมีคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของสโมสร ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลชาวไทย ที่ร้องขอถ่ายเซลฟี่ด้วย และตะโกนเชียร์ว่า "เลสเตอร์ ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลพอใจผีชนะก่อนชิงเอฟเอคัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทิ้งทวนเกมลีก และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ ยอมรับ ทีมเล่นครึ่งแรกไม่ดี และช้าเกินไป ก่อนแก้เกม และทีมลงมาเล่นดีในครึ่งหลัง
  • เป๊ปเล็งปาดหน้าผีคว้าซาเน่ร่วมทัพเรือ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมซิว เลอรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในซีซั่นนี้ จนเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป
  • ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันท่าทีของตัวเองหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ว่า เขาต้องการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก แม้ยอมรับ งานไม่ลุล่วง เพราะไม่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้
  • สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง
    ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวอวบเมืองผู้ดี เปิดอด เล่าประสบการณ์ชีวิตในโลกเพ้อฝัน ที่หลงรัก อัดนัน ยานาไซ ปีกหน้ามนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหัวปักหัวปำ จนหนีจากความเป็นจริง และอาการหนักถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ ขวัญใจของเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »