ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดผีหวั่นวืดโอบาเมยองหากให้ฟานกัลคุมทีมต่อ

บอร์ดผีหวั่นวืดโอบาเมยองหากให้ฟานกัลคุมทีมต่อ

Posted 20/05/2016 by siamsport

ออกอาการลังเลสำหรับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะให้ หลุยส์ ฟาน กัล นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อไปหรือไม่ เหตุหวั่นแท็กติกของเจ้าตัวที่หลายฝ่ายไม่ค่อยปลื้มนัก อาจทำให้บรรดาแข้งชั้นนำเมินย้ายซบ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเป้าหมายหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่นเกรงว่า อาจต้องพลาดหวังคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หากตัดสินใจให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ คุมทัพต่อไปในซีซั่นหน้า จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า แท็กติกการเล่นซึ่งถูกหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักของ ฟาน กัล จะถูกนำเข้ามาพิจารณา เมื่อบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ตัดสินใจหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ ว่าจะให้กุนซือจอมปรัชญาอยู่กุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่

ทั้งนี้ แม้ปัจจุบันอนาคตของ ฟาน กัล กับสโมสรยังคงไม่แน่นอน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ต้องพลาดหวังคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เบนฟิก้า และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังชาวเยอรมัน ที่เลือกย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ทั้งคู่ ได้กำหนดเป้าหมายที่ต้องการดึงตัวเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงน้อยไป!รูนรับผีไม่ควรได้บู๊ชปล.
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ "ปีศาจแดง" ไม่คู่ควรที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะเล่นเกมรุกกันได้แย่ พร้อมกระตุ้นทุกคนในทีมให้ปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ได้
  • ผีทำสถิติยิงน้อยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค หลุยส์ ฟาน กัล ยังเดินหน้าทำสถิติย่ำแย่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังยิงประตูรวมในซีซั่นนี้ไปแค่ 49 ลูก น้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1990 ที่ทำได้ 46 ประตู แถมยังเป็นทีมที่จ่ายบอลคืนหลังมากสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย
  • ฟานกัลพอใจผีชนะก่อนชิงเอฟเอคัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทิ้งทวนเกมลีก และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ ยอมรับ ทีมเล่นครึ่งแรกไม่ดี และช้าเกินไป ก่อนแก้เกม และทีมลงมาเล่นดีในครึ่งหลัง
  • ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันท่าทีของตัวเองหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ว่า เขาต้องการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก แม้ยอมรับ งานไม่ลุล่วง เพราะไม่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »