ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าตั้งข้อหาหงส์,เซบีย่ากรณีแฟนบอลสร้างปัญหา

ยูฟ่าตั้งข้อหาหงส์,เซบีย่ากรณีแฟนบอลสร้างปัญหา

Posted 21/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล และ เซบีย่า โดนสหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา หลังแฟนบอลของพวกเขาสร้างความวุ่นวายในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะมีการตัดสินคดีดังกล่าวในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เซบีย่า สโมสรลา ลีกา สเปน ถูกตั้งข้อหากรณีที่แฟนบอลของพวกเขาสร้างปัญหาวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟนลูกหนังของทั้งสองสโมสรเปิดฉากซัดกันไม่เลี้ยงก่อนเกมที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยในแมตช์นี้ เซบีย่า คว่ำ "หงส์แดง" 3-1 คว้าแชมป์ถ้วยใบเล็กยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สมัยที่ 5 ซึ่งมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ศึกยูโรปา ลีก

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ยูฟ่า ได้ตั้งข้อหา ลิเวอร์พูล กรณีที่แฟนบอลของพวกเขาก่อความไม่สงบ และปาพลุไฟลงมาในสนาม ขณะที่ เซบีย่า ก็โดนเรื่องที่ปล่อยให้แฟนบอลสร้างความวุ่นวายรวมทั้งขว้างปาสิ่งของมากมายในแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ คณะกรรมการด้านจริยธรรมและระเบียบวินัยของ ยูฟ่า จะทำการตัดสินคดีนี้ในวันที่ 21 กรกฎมาคม หลังจากที่เสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 มิ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »