ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลิวอี้เฟย"ช็อก!หนุ่มคลั่งโดดปล้ำซูฮกใจเกินร้อยวันรุ่งขึ้นออกงานเฉย

"หลิวอี้เฟย"ช็อก!หนุ่มคลั่งโดดปล้ำซูฮกใจเกินร้อยวันรุ่งขึ้นออกงานเฉย

Posted 21/05/2016 by siamdara


    เจอแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องช็อกกันบ้างแหละ! หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน มีอันต้องเผชิญเหตุไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนคลับชายคนหนึ่งกระโจนเข้าใส่หวังโอบกอดให้สาสมแก่ใจอย่างชนิดที่เธอไม่ได้ทันได้ตั้งตัว จนกระทั่งทำเอาเธอล้มทั้งยืนไปเลยทีเดียว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องเอะอะโวยวายด้วยความตื่นตระหนกตกใจของแฟนๆ และผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าของชื่อเล่น "ซีซี" วัย 28 ปี ไปร่วมงานประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตัวเอง "ไนท์ พีค็อก" (Night Peacock) หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "นกยูงราตรี" ณ โรงภาพยนตร์ในกว่างโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

 


    ทีมงานหนังเรื่องดังกล่าวมิได้จัดให้เป็นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หากแต่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับหวานใจของ ซง ซึงฮอน พระเอกดังเกาหลี ซึ่งกลายเป็นการเปิดช่องทางให้แฟนหนุ่มโรคจิตที่สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีแดงแหวกกลุ่มแฟนๆ บุกเข้ามาหาเธอบนเวทีได้สำเร็จ ในท่วงท่าเสมือนหนึ่งนักรักบี้หรืออเมริกันฟุตบอลพุ่งเข้าสกัดขัดขวางฝ่ายตรงข้าม ก่อนที่ทีมงานและคนอื่นๆ อีกหลายคนจะกรูกันเข้ามาช่วยเหลือเธอ พร้อมกับจับกุมตัวชายผู้คลั่งไคล้ในตัวเธอเอาไว้ได้ในที่สุด 

 

    หลังจากนั้น สมาชิกในทีมงานก็รีบประคองตัว หลิว อี้เฟย ออกไปจากเวทีเพื่อไปเข้ารับการปฐมพยาบาลต่อไปในทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามารับช่วงนำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำดำเนินคดีในเวลาต่อมา

 

คลิปเหตุการณ์แฟนคลับชายกระโจนโอบกอดดาราสาวคนดัง


    รายงานระบุว่าดาราสาวหมวยคนสวยมีเพียงแผลถลอกเล็กๆ น้อยๆ ตามแขนและขา ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักหนาสาหัสใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ตื่นตกใจกลัวกับเรื่องราวไม่คาดฝันในครั้งนี้เท่านั้นเอง โดยทีมงานได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ หลิว อี้เฟย สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับขอร้องแฟนๆ ว่า "เราขอให้แฟนๆ ใช้เหตุผลในการติดตามคนเด่นคนดังด้วย ขอให้ใช้ความรักเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวในการสนับสนุนดาราขวัญใจของพวกคุณต่อไป"


    แถลงการณ์อีกชุดหนึ่งของทีมงานยังได้เปิดเผยด้วยว่าชายที่จู่โจม หลิว อี้เฟย นั้น มาจากเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง (กวางสี) และเป็นแฟนคลับของเธอมานานหลายปีแล้ว โดยเจ้าตัวสารภาพว่าตอนที่ได้เห็นเธอยืนอยู่บนเวทีในระยะไม่ห่างนั้น เขาตื่นเต้นอย่างสุดๆ และต้องการจะบอกเล่าความรู้สึกของตัวเองให้เธอได้รับรู้ เพื่อที่จะขอเป็นเพื่อนกับเธอ ขณะที่ชาวเน็ตแดนมังกรจำนวนหนึ่งสงสัยว่าเขาน่าจะคอยติดตามเธอมาหลายครั้งแล้วด้วยซ้ำไป

 

ไม่รอด!โดนรุมรวบตัวไว้ได้ทันที


     ล่าสุด ซีน่าดอตคอมดอตซีเอ็น (sina.com.cn) เว็บไซต์ข่าวสารภาคภาษาจีน รายงานว่า หลิว อี้เฟย กลับมาออกงานตามปกติได้แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยสวมชุดกระโปรงสีแดงสดใส พร้อมด้วยสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ไม่มีวี่แววของความตื่นตระหนกตกใจใดๆ ทำเอาหลายคนชมเชยเธอเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอมีจิตใจที่เข้มแข็ง และมีความเป็นมืออาชีพอย่างถนัดชัดเจน


            เครดิตภาพ: sina.com, xw.qq.com, ient.ifeng.com, stage1st.com, ggg.utf-8.date, Le Paon de Nuit (Night Peacock) - Official Stills

 

 

 

รุ่งขึ้น หลิว อี้เฟย กลับมาออกงานได้ตามปกติ..มืออาชีพจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนความเผ็ดหลังโสด"หยก"จัดไปไม่ต้องแคร์ผู้ชายหน้าไหนอีก
    ดราม่ารักอลเวง รักสามเส้าเราสามคนจบไปแล้น "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ขอคืนความเผ็ดอวดความแซ่บหลังเลิกแฟนที่ ไม่เห็นต้องแคร์ไร ว่าแล้วนางก็นุ่งบิกินีสวยเป๊ะอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หน้าตาสดใส โพสท่าร่าเริงท้าแสงแดด และสายฝน ให้เหล่ากุ้งหอยปูปลา แอนด์ เสือสิงห์กระทิงแรดได้จุ๊กกรู้ๆๆ
  • รวมพลังใส! 10 เน็ตไอดอลสาวสวย จากประเทศใน AEC
    ชวนมาส่อง! ภาพสาวจะประเทศเพื่อนบ้านใน AEC รับรองว่า ความน่ารัก สดใส สูสีกินกันไม่ลงเลยจริงๆ
  • ฮยอนอา ในแฟชั่นบิกินี่ SURE โอ้ยยย ดีงามเหลือเกิน
    เธอคนนี้ในวงการ KPOP เชื่อว่าต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีแน่นอน ที่นอกจากจะเต้นเก่ง ร้องดี ยังมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวอย่างมากมาย ฮยอนอา HyunA ซึ่งมาในครั้งนี้กับแฟชั่นบิกินี่ รับหน้าร้อน ในบรรยากาศชายทะเล ที่ทำเอาทะเลเดือดขึ้นมาทันทีเลย
  • "คิมจินซอล"งามงอนได้ใจคว้ามงกุฎสวยที่สุดในโซล
    เมืองหลวงแดนโสมขาวได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย เธอชื่อ คิม จินซอล สาวน้อยเจ้าของหมายเลข 6 ที่ผงาดครองตำแหน่ง "มิส จิน ออฟ โซล" (Miss Jin of Seoul) จากเวทีประกวด "2016 มิส โซล พาเจินท์" (2016 Miss Seoul Pageant) เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โซล โคเอ็กซ์ ออดิโทเรียม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนกรุงโซลในการประชันขาอ่อนเวทีระดับประเทศ "มิสโคเรีย 2016" ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »