ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชสนี่ชี้อยู่โรม่าช่วยพัฒนามากกว่าเล่นให้ปืน

เชสนี่ชี้อยู่โรม่าช่วยพัฒนามากกว่าเล่นให้ปืน

Posted 22/05/2016 by siamsport

วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ระบุ การมาเล่นให้ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว มันทำให้ตนได้เรียนรู้มากกว่าช่วงที่อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เยอะ พร้อมเผยรู้แล้วว่าซีซั่นหน้าตนจะเล่นให้ทีมไหน แต่ขออุบไว้ก่อน

วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ระหว่างที่ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเต็มนั้น ตนได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากกว่าช่วง 10 ปีที่อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

หลังจากต้องกลายเป็นมือ 3 ของทีม รองจาก ปีเตอร์ เช็ก และ ดาบิด ออสปิน่า แล้วนั้น เชสนี่ ก็ต้องเก็บข้าวของไปเฝ้าเสาให้ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการพาทีมได้อันดับ 3 ในลีก จนได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลหน้า

นายด่านชาวโปแลนด์ เผยว่า "ผมรู้ว่าฤดูกาลหน้าผมจะต้องเล่นที่ไหน แต่ผมยังไม่สามารถบอกได้ ถ้าผมอยู่กับ โรม่า ต่อไป มันก็จะเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เติบโต และพัฒนาฝีมือมากขึ้น ถ้าผมกลับไปที่ อาร์เซน่อล ผมก็จะต้องใช้ประสบการณ์จากการเล่นใน อิตาลี ให้เป็นประโยชน์ ช่วง 4 เดือนภายใต้การคุมทีมของ (ลูชาโน่) สปัลเล็ตติ นั้น ผมเรียนรู้มากกว่าระยะเวลา 10 ปีใน อังกฤษ เสียอีก เขาให้ความสำคัญกับรายละเอียดอย่างมาก และอยากให้ผู้รักษาประตูสามารถเล่นบอลด้วยเท้าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าแนบแข้งบวกเงิน10ล.ยูโรหวังฉกกาไมโร่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว โรม่า เล็งเสริมหอกใหม่ในซีซั่นหน้า เพราะไม่มั่นใจว่า เอดิน เชโก้ จะคืนฟอร์ม โดยพร้อมทุ่ม 10 ล้านยูโร บวก อันโตนิโอ ซานาเบรีย ศูนย์หน้าชาวปารากวัย ไปให้ เซบีย่า แลกลายเซ็นต์ เควิน กาไมโร่ กองหน้าฟอร์มฮอตชาวฝรั่งเศส
  • แห้วคูลิบาลี่!สิงห์เบนเข็มฉกมาโนลาส
    "เดอะ ซัน" อ้าง เชลซี เบนเป้ามาล่าตัว คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โรม่า เหตุ "สิงห์บลูส์" โดน นาโปลี ปัดข้อเสนอในการขอคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ทีมชาติเซเนกัล เป้าหมายแรก ที่ตามล่าตัวมานาน
  • ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร
    ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน เผยถ้าให้เลือกเองจะอยู่กับ โรม่า ต่อไป หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี แต่บอกเอาไว้รอจบ ยูโร 2016 แล้วค่อยว่ากันอีกที
  • สิงห์เซ็งจิต!เนียงโกลันลั่นอยู่โรม่าต่อ
    เชลซี อกหักช้ำรักเสียแล้วเมื่อ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย โรม่า ยันชัดไม่คิดย้ายออกจากทัพ "หมาป่ากรุงโรม" ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแน่นอน บอกสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »