ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่! หลุดว่อนเน็ตชาก้าสวมเสื้อใหม่ปืนถ่ายรูปในสตูดิโอ

มาแน่! หลุดว่อนเน็ตชาก้าสวมเสื้อใหม่ปืนถ่ายรูปในสตูดิโอ

Posted 22/05/2016 by siamsport

แบบนี้ไม่มีพลิกโผแน่! แฟนปืนรอต้อนรับ กรานิต ชาก้า ได้เลย หลังมีภาพหลุดมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สวมเสื้อใหม่ อาร์เซน่อล ถ่ายแบบในสตูดิโอว่อนทางโซเชี่ยล โดยคาดว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ชาก้า บินสู่ ลอนดอน ตั้งแต่วันศุกร์ และเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเยอรมันมาอยู่ใน เอเมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเชื่อว่า รองแชมป์พรีเมียร์ลีก จะประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับแข้งวัย 23 ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ชาก้า ย้ายสู่ กลัดบัค เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวราว 6.3 ล้านปอนด์ จากสโมสร บาเซิ่ล หลังทำผลงานสุดยอด นำทัพบ้านเกิดเป็นดับเบิ้ลแชมป์ ขณะที่ตัวเองได้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแล้ว!ปืนตกลงค่าตัวชาก้าเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย คาดทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสุดสัปดาห์นี้
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • คูมันพร้อมอยู่นักบุญรอโยกคุมปืนแทนเวนเกอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน สนใจคุม อาร์เซน่อล โดยพร้อมอยู่ทำงานฆ่าเวลากับทีม "นักบุญ" ไปอีก 1 ฤดูกาล ก่อนไปเสียบเก้าอี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ที่ถูกคาดหมายว่าจะอำลาทีมในตอนนั้นอีกที
  • เพื่อนแฉเองชาก้าจ่อบินเซ็นซบปืนที่ลอนดอน
    เพื่อนสนิทแฉเอง กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสวิอตเซอร์แลนด์ ของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะบินมา ลอนดอน เพื่อเจรจาย้ายซบ อาร์เซน่อล ให้เสร็จๆ ไป คาดบินมาพร้อมพ่อ-แม่วันศุกร์ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ตัวเลข 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »