ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่จึงดึงซิสโซโก้เสริมแดนกลาง

ปืนใหญ่จึงดึงซิสโซโก้เสริมแดนกลาง

Posted 22/05/2016 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลางเต็มที่ โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ร่างใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาดมีค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 26 ปี เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังจากที่ "สาลิกาดง" มีอันตั้งตกชั้นลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า ซึ่งก็เชื่อกันว่ามีหลายสโมสรที่อยากได้ตัว ซิสโซโก้ ไปร่วมก๊วน

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จับตาดูสถานการณ์ของ ซิสโซโก้ มาได้สักระยะแล้ว และเชื่อว่าสามารถคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทัพได้ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ซิสโซโก้ ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้วทั้งสิ้น 132 นัด ทำได้ 12 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ตูลูส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามรอยพ่อ!ลูกปิแรสเข้าอะคาเดมี่ปืน
    ธีโอ ปิแรส ลูกชายแสนรักของ โรแบร์ ปิแรส อดีตยอดปีก อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาเข้าฝึกกับอะคาเดมี่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว โดยงานนี้ทำเอาคนพ่อดีใจสุดๆ
  • มาแน่! หลุดว่อนเน็ตชาก้าสวมเสื้อใหม่ปืนถ่ายรูปในสตูดิโอ
    แบบนี้ไม่มีพลิกโผแน่! แฟนปืนรอต้อนรับ กรานิต ชาก้า ได้เลย หลังมีภาพหลุดมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สวมเสื้อใหม่ อาร์เซน่อล ถ่ายแบบในสตูดิโอว่อนทางโซเชี่ยล โดยคาดว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
  • จ่อแล้ว!ปืนตกลงค่าตัวชาก้าเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย คาดทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสุดสัปดาห์นี้
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »