ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศึกขาอ่อนเริ่มปะทุ เปิดฉากแซ่บ 'สงครามนางงาม2'

ศึกขาอ่อนเริ่มปะทุ เปิดฉากแซ่บ 'สงครามนางงาม2'

Posted 23/05/2016 by ไทยรัฐ

ดังเบอร์ 10 จากซีซั่นแรก ล่าสุดละครรสแซ่บ “สงครามนางงาม 2” จะกลับมาอีกครั้งทางช่องวัน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว 10 สาวสวยที่ผ่านการคัดตัวจาก “สงครามนางงาม The casting project” ให้ผ่านตากันก่อน 10 คนก็ 10 สไตล์ไม่ซ้ำ

ฉากเปิดตัวนี้ถ่ายกันที่โรงแรมหรูย่านสาทร ประเดิมด้วย ดรีม-พีชยา ในบท เชอร์รี่ ฉายา “นางงามสก๊อยเด็กบีบี” ที่ตกมอ’ไซค์จนแมวมองเห็นแววเลยจับมาขัดสีฉวีวรรณส่งขึ้นเวที ต่อมาคือ เฟิร์ส-ธัญชนก ในบท มิ้งค์ สาวงามผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน เจ้าของฉายา “นางงามไร้เสียง” ในระหว่างถ่ายทำเธอต้องมีล่ามแปลภาษามือช่วยตลอด จากนั้นเป็นคิวของ มิลา-ธนาภา ในบท พิม สาวกตัญญูที่อยากหาเงินไปประกันตัวแม่ออกจากคุกจนได้ฉายา “นางงามสู้เพื่อแม่” ซึ่งจะมีฉากที่แก้เครียดด้วยการถอดเสื้อผ้าลงไปว่ายน้ำในสระ (อืม เข้าใจหาวิธีคลายเครียดดีเนอะ)

นอกจากนี้ยังมีอีก 7 สาวงามได้แก่ ก้อย–กรกช ในบท โบว์ “นางงามมีอดีต”, มายด์-อนิส ในบท มะเหมี่ยว “นางงามไซด์ไลน์”, ซีแนน–กุลธิดา ในบท น้ำ “นางงามรักหญิง”, ตูน-ปาณิสรา ในบท กิ๊บ “นางงามสายสืบ”, กิ่ง-อารียา ในบท เฟิร์น “นางงามก่อนสาย”, ใบเตย-ปุณณิศา ในบท ฝน “นางงามนักมวยเด็กจีจี้” และ หลิงหลิง-ปิยดา ในบท มิวมิว “นางงามสาวสอง” รักใครชอบใครเลือกไว้ในใจได้เลย เริ่มแล้วคืนนี้ 20.30 น. ช่องวัน 31.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »