ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง

เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง

Posted 23/05/2016 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีของที่เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในห้องนอนของตัวเองด้วย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เบนเซม่า โพสต์ภาพตอนตัวเองกอดกับลูกสาวแสนรักลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมันเป็นภาพที่น่ารักมาก แต่ในมุมขวาบนของภาพนั้น เห็นได้ชัดว่ามีสินค้าที่ดูเหมือนชุดแข่งซึ่งประดับด้วยตราสโมสรของ "ปีศาจแดง" ซุกซ่อนอยู่

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวทำให้หลายแอคเคาท์บน อินสตาแกรม เชื่อว่าเขากำลังจะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่แทบไม่ค่อยมีใครโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกของเขาเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย
    สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของสวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลังจากสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่าจ่อได้เป็นนายใหญ่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย
  • ฟานกัลกับตัวเลขน่ารู้หลังจ่อลาผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่แทนในสัปดาห์หน้า
  • มันจบแล้ว!ฟานกัลตอบนักข่าวสกายหลังโดนถามอนาคต
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวด่วน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนักข่าวยิงคำถามแสกหน้าเรื่องอนาคต ก่อนเจ้าตัวหลุดปากตอบสั้นๆ "มันจบแล้ว!" ระหว่างเดินทางออกจากโรงแรมที่พักในลอนดอนช่วงเช้าวันอาทิตย์ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »