ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบตกลงคว้ากุนโดกัน26ล้านยูโร

เรือใบตกลงคว้ากุนโดกัน26ล้านยูโร

Posted 23/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้วที่ราคา 26 ล้านยูโร และจะเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ปัจจุบันแข้งเยอรมันมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ได้แล้วที่ราคา 26 ล้านยูโร (1,014 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่าการตกลงสัญญาส่วนตัวระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ กุนโดกัน ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจากันตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จะเป็นนักเตะรายแรกที่ถูกคว้าเข้ามาในยุค โจเซป กวาร์ดิโอล่า

เอเยนต์ของ กุนโดกัน ถูกจับภาพได้ขณะที่เข้าพบกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา แมนฯ ซิตี้ ในเดือนมีนาคม ก่อนที่พวกเขาจะจัดการตัดหน้า ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า คว้าตัวนักเตะมาครอง โดย "เรือใบสีฟ้า" กับ ดอร์ทมุนด์ พยายามต่อรองเรื่องค่าตัวแข้งเยอรมันมาตลอด ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะตกลงกันได้ที่ 26 ล้านยูโร ซึ่งจะมีการจ่ายเพิ่มเติมอีกขึ้นอยู่กับผลงานผู้เล่น

สำหรับ กุนโดกัน ต้องพลาดไปเล่นศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างน่าเสียดาย เนื่องจากเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า และจะหมดสิทธิ์เล่นในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีม

นอกจากนี้แล้ว ยังมีข่าวอีกว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เล็งคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กับ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเว่ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ง!เป๊ปบ่อน้ำตาแตกฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล
    "น้ำตาลูกผู้ชาย" โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ทำซึ้งสุดจิต หลังกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกๆ คนที่หนุนหลังต้นสังกัด ในงานฉลองความสำเร็จของทีมที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการส่งท้ายเจ้าตัวอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • 2ทีมจีนยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต้หวังฉกยาย่า
    สื่อตีข่าว เจียงซู ซูหนิง กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่างควักเงินถึง 20 ล้านปอนด์ และยื่นค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หวังดึง ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องจอมแกร่ง มาเสริมทีม หลัง "เรือใบสีฟ้า" ดูเหมือนไม่อยากยื่นสัญญา 12 เดือน ให้นักเตะ
  • เป๊ปเล็งปาดหน้าผีคว้าซาเน่ร่วมทัพเรือ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมซิว เลอรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในซีซั่นนี้ จนเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »