ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความเซ็กซี่ น้องเฟื่องฟ้า นางแบบสาวที่มีข่าวกับโตโน่

ส่องความเซ็กซี่ น้องเฟื่องฟ้า นางแบบสาวที่มีข่าวกับโตโน่

Posted 24/05/2016 by Sanook

ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับนางแบบสาว น้องเฟื่องฟ้า ที่ล่าสุดมีข่าวกับนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน

สำหรับน้องเฟื่องฟ้า มีชื่อจริงว่า สุวีรยา ลิ้มฉุน เป็นเจ้าของส่วนสูง 167 ซ.ม. น้ำหนัก 44 ก.ก. เธอคนนี้นอกจากเป็นนางแบบ ยังทำงานเป็น Playmate ของนิตยสาร Playboy อีกด้วย ทั้งนี้น้องเฟื่องฟ้า เคยสัมภาษณ์ว่าหนุ่มโตโน่ คือ สเป็กเลยทุกอย่าง ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็พูดถึงเรื่องราวว่าที่เกิดขึ้นว่า น้องเฟื่องฟ้าไม่ใช่แฟน แต่เป็นเเฟนเก่ามือกลองที่ตนรู้จัก ถ้าถามว่ารู้จักไหม โตโน่บอกว่ารู้จัก เเต่ไม่ได้สนิท และยืนยันว่าไม่มีอะไรเเน่นอน

น้องเฟื่องฟ้าสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ เชื่อว่าหนุ่มคนไหนได้อยู่ไกลต้องตกหลุมรักแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซย์กู๊ดไนท์และมอร์นิ่งฉบับ กระต่าย ทรรศิกา หนุ่มๆ ว่าไงดี...?
    โอ๊ยๆ ยอมใจความเปรี้ยว กระต่าย ทรรศิกา โพสต์ภาพบอกราตรีสวัสดิ์และสวัสดียามเช้าลงใน IG มันจะไม่มีอะไรเลย ถ้าภาพที่ลงไม่ชวนปลุกกันขนาดนี้
  • น้องโบนัส สาวรอยสัก หน้าหวานจับจิต เซ็กซี่กระชากวิญญาณ
    ที่สุดแห่งความซี๊ดเลยสำหรับสาวรอยสักผมสั้นคนนี้ น้องโบนัส กับการถ่ายแฟชั่นชุดนี้ของเธอ ซึ่งเราเห็นแล้วต้องร้องอะเฮือกๆๆ ไปแปดรอบ!! กับความน่ารักเซ็กซี่ของเธอที่ทำเอาวิญญาณหนุ่มๆ หลุดลอยกันเลยทีเดียว ทั้งแววตาสุดเย้ายวน ริมฝีปากสุดอิ่มเอิบ และไฟหน้าที่สวยเกินจะบรรยาย บอกเลยชั่วโมงนี้รักเธอคนนี้ที่สุด ฮ่าๆ เชิญไปสัมผัสกันได้เลย
  • เบาๆ แต่สยิวมาก 5 สาว วีคนี้ เค้ามีทีเด็ด!!!
    มาพบกันตามนัดอีกเช่นเคย กับ "5 สาว ขาวหวิว ประจำวีค" เมื่อความเด็ดดวง และแซ่บเฟ่อจนต้องแชร์ให้ได้ชม เพื่อส่งต่อความวาบหวิว ชวนสยิวของพวกเธอ และที่จัดว่าเด็ดสุดประจำวีคนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล เมื่อความเด้ง อึ๋ม มันช่างแยงตา ส่วนสาวหุ่นแซ่บ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตามมาติดๆ เพราะความฟิต&เฟิร์มของเธอไม่เคยปราณีใคร ก่อนล้างตาพบ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กับชุดคว้านหลังลึก คอนเฟิร์มความนวลเนียน และ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ที่แท็คทีม สาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ มาในลุคหวานๆ แต่เด็ดชนะเลิศ
  • "โคลอี้-บรู๊คลิน"หวานไม่มีเม้มแต่งตัวปอนๆ หม่ำอาหารโชว์ !
    นับวันความหวานยิ่งทวีคูณ ! โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ดาราสาววัยรุ่นคนดังแห่งฮอลลีวู้ด เติมความโรแมนติกกับ บรู๊คลิน แฟนหนุ่มทายาทคนดัง เดวิดกับวิตอเรีย เบ็คแฮม หลังทั้งคู่ควงกันไปกินอาหารแบบสบายๆ ตามสไตล์เด็กแนว ชนิดที่ใครเห็นก็ต่างก็ชื่นชมเพราะทั้งสองคนทำตัวติดดินสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »