ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก

แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก

Posted 25/05/2016 by siamsport

เป็นรองแค่ มานูเอล นอยเออร์! ยืนยันว่าฝีมือเฝ้าเสาเป็นของจริงสำหรับ ลอริส คาริอุส โกลดาวโรจน์ ไมนซ์ หลังล่าสุดแข้งร่วมลีก บุนเดสลีกา เทคะโหวตเลือกเจ้าตัวเป็นนายทวารดีสุดอันดับ 2 ของลีก หลังเก็บ 9 คลีนชีตและเสียแค่ 42 ประตู จาก 34 นัด

ลอริส คาริอุส ว่าที่นายทวารคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของศึก บุนเดสลีกา จากการลงคะแนนของนักเตะในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ จากการเปิดเผยข้อมูลของ คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังในเยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

มือกาวดาวรุ่ง ไมนซ์ 05 ที่ใกล้ย้ายซบ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230.3 ล้านบาท) เต็มที หลังเดินทางมาตรวจร่างกายแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้รับคะแนน 13.6 เปอร์เซ็นต์ จากการโหวตของนักเตะใน บุนเดสลีกา 235 ราย โดยเป็นรองเพียง มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้รับคะแนนโหวต 23.8 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ คาริอุส โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นให้กับ ไมนซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยไม่เสียประตู 9 นัด และโดนยิงเพียง 42 ประตู จาก 34 เกม ขณะที่ ลิเวอร์พูล หวังคว้านายประตูทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เข้ามาขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กับ ซิมง มิโญเล่ต์ หลังซีซั่นที่ผ่านมานายด่านชาวเบลเยียม ก่อความผิดพลาดหลายครั้งและมักมีปัญหากับการเล่นลูกกลางอากาศ รวมถึงไม่สามารถสั่งการเพื่อนร่วมทีมในกรอบเขตโทษได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย
  • มิลานล้มแผนซื้อขาดโอ้-ขอแค่ยืมตัวช่วยจ่ายค่าแรง
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน บอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดแบดบอย ว่า ลิเวอร์พูล ต้องยอมขยายสัญญายืมตัวออกไป เขาถึงจะได้อยู่เล่นใน ซาน ซิโร่ ต่อ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ล้มเลิกการถก "เร้ด แมชีน" เรื่องซื้อขาด "ซูเปอร์มาริโอ" แล้ว
  • คล็อปป์ชอบ!หงส์เล็งคว้าดริงค์วอเตอร์
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดมีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล สุดประทับใจฟอร์ม และอยากได้ไปเป็นลูกทีมที่ แอนฟิลด์ ด้วย คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เตรียมเฮ!หงส์ใกล้ปิดดีลเกิทเซ่20ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพในราคา 20 ล้านปอนด์เร็ววันนี้ หลัง "หงส์แดง" เดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อเล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติเยอรมัน ก็หวังกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »