ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยี่ยวข่าวสกายเผยมูเซ็นซบผีแล้ว

เหยี่ยวข่าวสกายเผยมูเซ็นซบผีแล้ว

Posted 27/05/2016 by siamsport

แอนดี้ เบอร์ตัน เหยี่ยวข่าวคนเก่งประจำสำนักข่าวสกาย สปอร์ต นิวส์ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นวันดีมากๆ เพราะวันที่ 26 พ.ค.เป็นวันครบรอบ 12 ปีที่นำ ปอร์โต้ ซิวโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะด้วย

แอนดี้ เบอร์ตัน ผู้สื่อข่าวประจำ สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เผยเหตุการณ์อัพเดทเกี่ยวกับเรื่องที่ โชเซ่ มูรินโซ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จรดน้ำหมึกเซ็นสัญญากุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา กระแสข่าวดึงตัว มูรินโญ่ เข้ามากู้วิกฤติในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาเป็นระลอก แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการยืนยันเรื่องดังกล่าว เนื่องจากการเจรจาต่างๆ ยังไม่ลงตัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว

สำหรับเรื่องนี้ เบอร์ตัน ที่พยายามรายงานข่าวอยู่นอกบ้านของ "เฮียมู" กล่าวว่า "เขาเดินทางไปที่โรงแรมใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด และได้เซ็นสัญญาคุมยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว"

"เขาเดินทากลับมาที่บ้านพักพร้อมกับเอกสารที่อยู่ในมือ และไวน์ 1 ขวด มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และเป็นวันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกท่วมท้นสำหรับเขา เพราะมันเป็นวันครบรอบ 12 ปีที่เขานำ ปอร์โต้ คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก (วันที่ 26 พ.ค.)" เหยี่ยวข่าวคนเก่ง ระบุ

ทั้งนี้  "เดอะ สเปเชียลวัน" วัย 53 ปี ซึ่งเคยกุมบังเหียน เอฟซี ปอร์โต, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  เพิ่งโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม เข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่โดนปลดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ
  • ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งจ๋ากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ ซาอูล ญีเกซ กองกลางเด็กปั้นของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเป็นแกนหลักแดนกลางของทีม "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อาจต้องทุ่ม 54 ล้านปอนด์ ซื้อออกจากสัญญาไปเลย
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด
  • พ่อที่ดี!อันเช่มั่นใจอิบราช่วยแข้งเด็กผีได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดัง ฟันธง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวจะช่วยแนะนำบรราแข้งวัยเด็กของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ ตนก็เคยได้ อิบราฮิโมวิช ช่วยไว้เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »