ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เผยเกิทเซ่รู้เป็นแค่สำรองซีซั่นหน้า

รุมเมนิกเก้เผยเกิทเซ่รู้เป็นแค่สำรองซีซั่นหน้า

Posted 27/05/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ ทำหลายฝ่ายแปลกใจเหตุใดตัดสินใจไม่ย้ายทีม หลัง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น เผยแจ้งแข้งชาวเยอรมัน แล้วว่าต้องเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้นในฤดูกาลหน้า

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ได้แจ้งกับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ แล้วว่าจะมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในซีซั่นหน้า แม้ดาวเตะวัย 23 ปีแสดงความปรารถนาในการลงสนามเป็นตัวจริง หลังปฏิเสธการย้ายทีมก็ตาม

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 ขณะที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยบอกว่าอยากลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงหลัง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เกิทเซ่ ยืนยันว่าต้องการอยู่กับต้นสังกัดจนครบสัญญาในปี 2017 และกำลังตั้งตารอลงสนามภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ ในฤดูกาลหน้า

รุมเมนิกเก้ เปิดเผยผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังแดนเบียร์ว่า "ผมได้พูดคุยกับเขาและ อันเชล็อตติ มาริโอ รู้ความคิดของ บาเยิร์น ทุกอย่างชัดเจนและมีการอธิบายอย่างจริงจังกับ มาริโอ เขารู้ว่าสโมสรคิดอะไรและสิ่งที่กุนซือคนใหม่คิด มาริโอ ต้องประเมินตัวเองไม่ว่าเขาจะต้องการลงเล่นสม่ำเสมอหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »