ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฮปปี้ชีวิต!โด้เผยลูกรักอำเรื่องเบลเร็วกว่า

แฮปปี้ชีวิต!โด้เผยลูกรักอำเรื่องเบลเร็วกว่า

Posted 27/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เปิดใจลูกชายสุดเลิฟ วัย 5 ขวบช่างคิดช่างพูด โดยครั้งหนึ่งเคยอำเรื่องที่บอกว่า แกเร็ธ เบล วิ่งเร็วกว่าตน งานนี้ได้แต่ขำก่อนจะยืนยันว่าไม่มีใครเร็วกว่าพ่อของเขาอีกแล้ว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเคยพูดหยอกล้อเรื่องที่บอกว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เพื่อร่วมสังกัด "ราชันชุดขาว" วิ่งเร็วกว่าตน


        โรนัลโด้ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเพื่อนำ เรอัล ดวล "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามซาน ซีโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เปิดใจว่าลูกชายวัย 5 ขวบเปลี่ยนแปลงชีวิตหลายๆ ด้านของตนอย่างมาก


        อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่วาว่า "ลูกชายของผมเปลี่ยนแปลงมุมมองหลายๆ อย่างในชีวิตผม ผมมักจะพูดมาตลอดว่านี่เป็นเหมือนฝันที่ได้มีลูกชาย เขาเปลี่ยนแปลงผมมากมาย บางครั้งเขาก็อยู่ที่บ้าน และพูดว่า -คุณพ่อ น้าเบลวิ่งเร็วกว่าคุณพ่อ- ผมก็ตอบไปว่า -อะไรที่ทำให้ลูกคิดแบบนั้น ? ไม่มีใครเร็วกว่าพ่อของหนูอีกแล้ว-"


        "จากนั้นเขาก็พูดต่อว่า -ใช่ครับ แต่ที่โรงเรียนพวกเพื่อนๆ บอกกับผมว่า เขา (แกเร็ธ เบล) เร็วมากๆ และในบทสัมภาษณ์ของ เมสซี่ ก็บอกว่าเขาอยากมีเท้าขวาเหมือนพ่อ- เขามักจะคิดอะไรหลายๆ อย่าง และทำให้ผมสนุกมากๆ" โรนัลโด้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ
  • ดับฝันเด็กผี!โด้ยันอยากแขวนเกือกกับราชัน
    "เลิกมโนกันได้แล้ว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ส่วนเรื่องต่อสัญญาใหม่หลังจบเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวเปรยให้รอดูกันต่อไป
  • ลือสนั่น!โด้ตกลงยืดสัญญาชุดขาวถึงปี2021
    งานนี้เหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" คงได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการหลังจบเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มั่นมาก!โด้โวสนั่นราชันแกร่งกว่าตราหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้วเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดของตนแข็งแกร่งและมีประสบการณ์เหนือกว่า แอตเลติโก มาดริด คู่ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ระบุตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีการเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคู่ควรคุ้มค่ากับถ้วยใบโตยุโรป ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »