ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ

หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ

Posted 27/05/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล หันมาร่วมวงแจม สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อยู่โม่แช้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเบนเข็มมาเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 คู่แข่งร่วมลีก แย่งกันคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังอกหักจาก มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เผยว่าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

เป็นที่เชื่อกันว่า การเจรจาระหว่าง "หงส์แดง" กับมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก ปี 2014 วัย 23 ปี คืบหน้าไปด้วยดี จนกระทั่งนักเตะปฏิเสธที่จะโยกมาเล่นในรังแอนฟิลด์ เพราะอยากอยู่กับ "เสือใต้" ที่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็น คาร์โล อันเชล็อตติ

จากผลพวงดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องหันเหไปหาเป้าหมายคนอื่น และเลือกที่จะร่วมวงล่า มาเน่ ที่ยิงไป 15 ประตู ซึ่งรวมถึงการยิงใส่ "เร้ด แมชีน" รวม 4 ลูก และมีแอสซิสต์ถึง 9 ลูก ให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "นักบุญ" อาจไม่ยอมขายนักเตะเซเนกัล ถ้าไม่ได้เงินค่าตัวอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท)

ขณะเดียว ทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ส่อต้องแย่งนักเตะกับ "ปีศาจแดง" ที่เคยเล็งซื้อมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม และ สเปอร์ส ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ที่สนใจดึงมายกระดับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป
  • ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์
    คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส
  • มาทำความรู้จัก! ลอริส คาริอุส นายด่านใหม่หงส์แดง
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองบีเบอราช อัน แดร์ ริสส์ ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี โดยเคยเล่นให้ทีมระดับเยาวชนหลายทีม ก่อนที่จะเข้าอะคาเดมี่ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2005
  • เอเยนต์รับดีลกลางเอ็มโปลีซบหงส์เสี่ยงล่ม
    นายหน้าของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์โปแลนด์ของ เอ็มโปลี ที่ยืมตัวมาจาก อูดิเนเซ่ เผย ดีลที่แข้งในความดูแลเตรียมโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงล่มไม่เป็นท่า เพราะยังมีปัญหาอยู่ แถมไม่รู้ด้วยว่า โรม่า ยังสนใจนักเตะมั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »