ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จับตา!เอเยนต์เผยเลวานฯกำลังถกกับชุดขาว

จับตา!เอเยนต์เผยเลวานฯกำลังถกกับชุดขาว

Posted 28/05/2016 by siamsport

 

เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง ตัวนักเตะกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับทาง เรอัล มาดริด พร้อมแจงเรื่องนี้ "เสือใต้" รับทราบแล้ว

เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังเจรจาอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "ราชันชุดขาว" มาอย่างยาวนาน และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เผยว่า อยากจะลองย้ายไปค้าแข้งที่ อังกฤษ หรือไม่ก็ สเปน สักวันในอนาคต

ล่าสุด คูชาร์สกี้ คอนเฟิร์มว่า เลวานดอฟสกี้ กับ เรอัล มาดริด เริ่มพูดคุยกันแล้ว ขณะที่ "เสือใต้" ก็รับรู้ความเคลื่อนไหวนี้แล้วเช่นกัน

"เรอัล มาดริด ติดต่อกับเราเมื่อราว 2-3 สัปดาห์ก่อน เรารับฟังทุกอย่างที่พวกเขาพูด พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจ เราได้แจ้งให้ทาง บาเยิร์น รับทราบแล้วด้วยว่า เรากำลังคุยอยู่กับ มาดริด" นายหน้าของ อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมให้สัญญาระยะยาว 6 ปี และค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) กับ เลวานดอฟกี้ ซึ่งฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา ทำได้ถึง 42 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 51 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิลหวานยกโด้แข้งโคตรมืออาชีพ
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งมืออาชีพ และสมถะสุดๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น "โด้" คือผู้เล่นที่มีความฟิตมากที่สุดที่ตนเคยพบเลยทีเดียว
  • ชิงเจ้ายุโรป!ราชันจัดโด้-เบลลั่น,ตราหมีส่งตอร์-กรีซมันน์ยิง
    เดินทางมาถึงนัดชี้ชะตาว่าทีมใดคือสุดยอดสโมสรที่เก่งที่สุดในยุโรปประจำซีซั่น..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผนึกคมแข้ง แกเร็ธ เบล ลงล่าชัย เกมปะทะเดือด "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ อ็องตวน กรีซมันน์ พร้อมปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (นัดชิงชนะเลิศ) ฤดูกาล 2015-16 คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้
  • เบลบอกบอลสเปนล้ำกว่าผู้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของเรอัล มาดริด เผยบอลลีกกระทิงล้ำกว่าบอลลีกผู้ดี ทุกอย่างในสนามคือแท็กติก และโค้ชมีแผนอยู่ในหัวเสมอ ผิดกับพรีเมียร์ลีก ที่ซัดกันหนักแบบเอาตาย เกมก็เร็วปานพายุ และเน้นพละกำลัง แถมทุกทีมเอาชนะกันได้
  • โด้เปิดใจความรู้สึกสมัยร่วมงานเบนิเตซ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เผยเกี่ยวกับเรื่องการร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเครางาม พร้อมระบุบางสิ่งบางอย่างคุณสามารถเรียนรู้ได้จากโค้ช แต่บางครั้งก็มีหลายๆ เรื่องที่ไม่มีใครสามารถสอนได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »