ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหวัง!คอนเต้ยันไม่ปล่อยวิลเลียนให้ผี

อย่าหวัง!คอนเต้ยันไม่ปล่อยวิลเลียนให้ผี

Posted 28/05/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่คนใหม่ เชลซี จะไม่ปล่อย วิลเลียน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ แต่อาจยินดีปล่อย ออสการ์ กองกลางบราซิล ออกไปแทน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะปฏิเสธปล่อยตัว วิลเลียน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไปให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจยินดีขาย ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิล ออกไป จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงกองกลางจอมเทคนิคกลับไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ดูเหมือนว่าเขาต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่แล้ว เมื่อล่าสุด คอนเต้ ไม่อยากเสี่ยงต่อการสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ด้วยการขายนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เชลซี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี เชลซี ก็ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขาย ออสการ์ ออกไปในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี และพวกเขาอาจดึง ฮวน กวาดราโด้ กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • แห้วคูลิบาลี่!สิงห์เบนเข็มฉกมาโนลาส
    "เดอะ ซัน" อ้าง เชลซี เบนเป้ามาล่าตัว คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โรม่า เหตุ "สิงห์บลูส์" โดน นาโปลี ปัดข้อเสนอในการขอคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ทีมชาติเซเนกัล เป้าหมายแรก ที่ตามล่าตัวมานาน
  • สิงห์ล็อกเป้า!ล่ามคิตาร์ยานร่วมก๊วน
    ถึงเวลายกเครื่อง! เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมตบเกียร์เดินหน้าถกทีมดังของเยอรมัน หวังดึงแข้งชาวอาร์เมเนีย เข้ามาบัญชาการแดนกลางในซีซั่นหน้า แต่คาดอาจเจออุปสรรคสำคัญ เหตุวืดบู๊ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เชสยกย่องเทอร์รี่ต่อสัญญาอยู่สิงห์ต่อ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ซูฮก จอห์น เทอร์รี่ ที่ตัดสินใจจรดปากกาเล่นให้ทีมต่ออีก 1 ปี รับคงหานักเตะได้น้อยมากในทุกวันนี้ที่จะอยู่กับสโมสรเดียวตั้งแต่เริ่มต้นค้าแข้งไปจนแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »