ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายกเวนเกอร์สุดยอดกุนซือตัวจริง

ป๋ายกเวนเกอร์สุดยอดกุนซือตัวจริง

Posted 29/05/2016 by siamsport

เคยดวลฝีมือกันมาแล้ว! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ ออกโรงป้องพร้อมยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นสุดยอดโค้ช ชี้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อนายใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่ยุติธรรม ชมเพื่อนร่วมอาชีพทำต้นสังกัดเล่นฟุตบอลสวยงาม รวมทั้งไม่โอนเอียงไปตามเสียงต่อว่าเชิงลบที่ได้รับ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความชื่นชม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่ยังคงยึดมั่นในแนวทางการเล่นของตัวเองแม้ต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์ และเชื่อว่าเสียงตำหนิด้านลบที่มีต่อยอดโค้ชชาวฝรั่งเศส เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม

 อดีตกุนซือชาวสกอตแลนด์ เผยว่า "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์ ตอนนี้เขาได้รับเสียงวิจารณ์มากมาย แต่ผมชื่นชมเขาที่ไม่เอนเอียงไปตามกระแสวิจารณ์เหล่านั้น เขายึดมั่นในสิ่งที่เขาเชื่อมั่น และผมคิดว่าคนที่ทำแบบนั้นเป็นโค้ชชั้นนำ เมื่อคุณพูดถึงความสม่ำเสมอ อาร์แซน ไม่เคยเปลี่ยนแนวทางที่ทีมของเขาเล่น"

"ผมคิดว่าเขาได้รับมรดกทีม ตอนที่เขาย้ายทำงานช่วงแรกที่ อาร์เซน่อล ร่วมกับเหล่านักรบที่น่าทึ่งอย่าง สตีฟ โบลด์, มาร์ติน คีโอว์น และ โทนี่ อดัมส์ แต่ทีมของเขาพัฒนาขึ้นเมื่อได้นักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี, โรแบร์ ปิแรส, เอ็มมานูเอล เปอตีต์ และ ซิลแว็ง วิลตอร์ เข้ามาเสริมทัพ"

"มีการเปลี่ยนแปลงด้านประเพณีของทีม พวกเขากลายเป็นทีมที่เล่นสวยงาม อาร์แซน ไม่เคยเปลี่ยนประเภทนักเตะหรือรูปแบบการเล่นที่เขาต้องการ มันมักเน้นการวิ่งหาพื้นที่ตอนไม่มีบอล และการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมเข้ากรอบเขตโทษเพื่อให้กองหน้าจบสกอร์" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »